Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA chia điểm tiếc nuối với SHB Đà Nẵng

20:26, 03/06/2018

Có cơ hội giành chọn 3 điểm, nhưng SLNA đã không thể tận dụng trước chủ nhà SHB Đà Nẵng. Bị cầm hoà 2-2, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa tìm được trận thắng thứ 2 ở V.League 2018.

SLNA chơi đầy nỗ lực trong chuyến làm khách trước đội bóng sông Hàn.
SLNA chơi đầy nỗ lực trong chuyến làm khách trước đội bóng sông Hàn.

Cả chủ lẫn khách đều cần điểm nên đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao từ lúc mở màn. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng là đội cầm thế trận và có nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn. Phút 11, từ cú đá phạt của Huy Toàn, bóng được câu thẳng vào vòng cấm địa, Đỗ Merlo bật cao đánh đầu đưa bóng vào chân của Olaha bên phía SLNA, và ngoại binh này đã phá bóng vào thẳng lưới nhà… mở tỷ số 1-0 cho chủ nhà.

Sự lo lắng của HLV Nguyễn Đức Thắng bên đội khách được giải toả ở phút 19, khi Văn Đức thoát nhanh vào vòng 16m50 đón đường chuyền của Xuân Thắng, rồi nhẹ nhàng đệm bóng cân bằng 1-1 cho SLNA.

Bàn gỡ hoà giúp các cầu thủ xứ Nghệ lên tinh thần và mở những đợt vây hãm khung thành của thủ môn Văn Hưng bên chủ nhà. Phút 25, trong pha phối hợp tấn công cực nhanh, Tuấn Tài tạt bóng như đặt cho Khắc Ngọc tung cú sút cực đẹp nâng tỷ số lên 2-1 cho SLNA.

SHB Đà Nẵng tiếp tục đẩy nhanh tấn công khi hiệp 2 vừa bắt đầu, và tạo không ít sóng gió trước khung thành của đội khách SLNA. Đến phút 57, Minh Tâm có đường chuyền cho Đỗ Merlo tung cú sút cận thành cân bằng 2-2 cho đội chủ nhà.

Thừa thắng xông lên, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã liên tục gây sức ép cho SLNA, nhưng lúc đội chủ nhà chưa thể ghi thêm nguy hiểm cho SLNA thì đội khách đã được hưởng quả phạt đền ở phút 77. Tuy nhiên, cú sút trên chấm 11m của Tuấn Tài quá hiền nên bị thủ môn Văn Hưng đẩy được, bỏ lỡ cơ hội ăn bàn rất đáng tiếc.

Phút 82, đội chủ nhà chỉ còn thi đấu với 10 người khi chân sút Christina phải rời sân vì nhận chiếc thẻ vàng thứ 2. Dẫu như thế, SLNA vẫn không thể tận dụng được cơ hội để có trận thắng thứ 2 ở V.League 2018, đành chấp nhận chia điểm trong tiếc nuối.

Theo Bóng đá