Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nam Định kháng án phụ VFF treo sân Thiên Trường

07:44, 13/07/2018

Mới đây lãnh đạo CLB bóng đá Nam Định đã quyết định gửi đơn kháng án lên ban tổ chức và ban kỷ luật VFF liên quan đến việc đội bóng Nam Định sẽ thi đấu không có khản giả vòng 20 V-League 2018.

Theo Quyết định số 299/QĐ-LĐBĐVN, Ban kỷ luật phạt CLB Nam Định 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng) và phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả tại lượt trận 20 V-League 2018, do Ban tổ chức trận đấu của CLB Nam Định đã vi phạm nghiêm trọng công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu vì đã để khán giả có các hành vi: ném nhiều vật lạ xuống sân thi đấu gây nguy hiểm cho những người làm nhiệm vụ trên sân thi đấu.

Để khán giả lao xuống sân tấn công trọng tài, Nam Định nhận án phạt cực nặng.
Để khán giả lao xuống sân tấn công trọng tài, Nam Định nhận án phạt cực nặng.

Không chỉ vậy, khán giả Nam Định có lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với trọng tài và chạy vào sân thi đấu tấn công trọng tài trong trận đấu Nam Định gặp Sông Lam Nghệ An tại lượt trận thứ 18, trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

Trước án phạt trên của ban kỷ luật và ban tổ chức giải, đội bóng Nam Định cho rằng đây là án phạt quá nặng tay, lãnh đạo đội bóng thành Nam cho biết sẽ làm đơn kháng án gửi lên Ban giải quyết khiếu nại để được xem xét. Theo ông Phạm Quốc Anh – Giám đốc điều hành CLB Nam Định cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin quyết định kỷ luật số 299 của Ban kỷ luật, BTC chúng tôi đã họp rất nhiều lần. Đặc biệt sau khi họp, chúng tôi sẽ làm đơn để gửi lên Ban khiếu nại để xem xét lại về quyết định kỷ luật cấm khán giả đến sân ở vòng đấu tiếp theo của Nam Định trên sân Thiên Trường.
 
Sau sự cố nói trên, BTC đã xin ý kiến của các cấp các nghành để triển khai đồng bộ các biện pháp. Chúng tôi sẽ triển khai các hàng rào trên sân Thiên Trường cao hơn. Ngoài ra, các lớp an ninh để đảm bảo an ninh an toàn cho khán giả, cầu thủ hai đội và lực lượng trọng tài, giám sát.”
Lãnh đạo CLB bóng đá Nam Định xin kháng án việc cấm khán giả vào sân Thiên Trường vòng 20 V-League 2018.
Lãnh đạo CLB bóng đá Nam Định xin kháng án việc cấm khán giả vào sân Thiên Trường vòng 20 V-League 2018.
Về phía ban tổ chức giải, ông Trần Anh Tú khẳng định: “Theo quan điểm của tôi đây là án phạt rất nặng. Điều này thể hiện sự nghiêm khắc của Ban kỷ luật dành cho sự cố trên sân Thiên Trường. Và tôi nghĩ rằng án phạt như vậy là tương xứng với những gì đã diễn ra tại sân Thiên Trường. Chúng ta cần nghiêm khắc hơn với những trường hợp sai phạm để hình ảnh của giải đấu phát triển đi lên.”
 
Vòng 19 V-League 2018, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Nếu không có thay đổi, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ phải thi đấu mà không có khán giả ở vòng 20, khi Nam Định chơi trên sân nhà gặp ĐKVĐ Quảng Nam.
Theo Bóng đá