Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc giải bóng đá Hội đồng hương Đô Lương tại TP Vinh

16:10, 15/12/2018

Chiều nay (15/12) tại trường Việt Nam – Hàn Quốc, Hội đồng hương Đô Lương tại thành phố Vinh đã tổ chức khai mạc giải bóng đá lần thứ nhất. 

Đến dự có các đồng chí: Ngọc Kim Nam – Bí thư Huyện ủy; Phùng Thành Vinh – Chủ tịch UBND huyện Đô Lương; cùng đại diện lãnh đạo của 16 xã tham gia và đông đảo các cổ động viên người Đô Lương sinh sống và làm việc tại thành phố Vinh.

Toàn cảnh lễ khai mạc.
Toàn cảnh lễ khai mạc.

Năm nay giải quy tụ 16 đội bóng đại diện cho 33 xã chia làm 4 bảng, đấu vòng tròn chọn 2 đội nhất, nhì vào tứ kết. Các cầu thủ là con em của các xã thuộc huyện Đô Lương đang sinh sống tại thành phố Vinh, giải đấu thu hút hàng trăm khan giả và các vận động viên đến dự.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Tường Lân – Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Giải bóng đá HĐH Đô Lương được tổ chức là một lần để những người con xa quê giao lưu thể thao, nâng cao chân thiện mỹ. Đặc biệt, qua giải đấu là để dịp để phát huy tinh thần mình vì mọi người, tương thân tương ái giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà.

Ông
Ông Nguyễn Tường Lân – Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu của các bảng ABCD : FC Lưu Sơn – FC Thượng Sơn, FC Thịnh Sơn – FC Hòa Sơn, FC Quang Sơn – FC Hiến Sơn, FC Trù Sơn – FC Mỹ Sơn, FC Đại Sơn – FC Văn Sơn, FC Tân Sơn – FC Lạc Sơn, FC Đặng Sơn – FC Lam Sơn.

Giải thu hút sự tham gia của 16 đội.
Giải thu hút sự tham gia của 16 đội.
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu.
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu.
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các đội.
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức.
Trận đấu mở màn giữa FC Lưu Sơn và FC Thượng Sơn.
Trận đấu mở màn giữa FC Lưu Sơn và FC Thượng Sơn.

Trận chung kết và bế mạc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/12.

Trường Ca