Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Không khí cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam "sôi động" tại các địa phương

15:47, 15/12/2018

Để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng tại trận chung kết bóng đá AFF Cup Suzuki năm 2018 tối nay (15/12) tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, người dân các địa phương trong tỉnh đang chuẩn bị mọi mặt để đón xem và chờ đợi chiến thắng.

 

 

*Nghĩa Đàn:

Nhằm động viên, "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về gặp đội tuyển Malaysiia vào lúc 19h30 hôm nay, Tuổi trẻ huyện Nghĩa Đàn đã có nhiều hoạt động sôi nổi. 

Tại cụm đoàn đường 48, vào chiều nay, hơn 200 đoàn viên thanh niên của các xã Nghĩa Thắng, Nghĩa Tân, Nghĩa Hiếu, Nghĩa Liên, Nghĩa Hưng với trang phục áo đoàn, mang cờ tổ quốc diễu hành cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên Quốc lộ 48 từ Nghĩa Thắng đến Nghĩa Hưng có chiều dài hơn 10 km.

Học sinh Tiểu học Nghĩa Liên sẵn sàng cho đội tuyển Việt Nam vô địch
Học sinh Tiểu học Nghĩa Liên sẵn sàng cho cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu tối nay.

Còn tại cụm đoàn Đông Nam gồm các xã Nghĩa An, Nghĩa Đức, Nghĩa Khánh, Nghĩa Long, Nghĩa Lộc đã tổ chức sinh hoạt toàn đoàn và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cụm đoàn đã  bố trí hệ thống màn hình chiếu cỡ lớn tại UBND xã Nghĩa An để phục vụ đoàn viên thanh niên và nhân dân. Sau khi trận đấu kết thúc, cụm đoàn tổ chức giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại, vui hội rượu cần.

Học sinh trường Tiểu học Nghĩa Đức đồng diễn thể dục cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Học sinh trường Tiểu học Nghĩa Đức đồng diễn thể dục cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Tại các trường học trên địa bàn cũng đã có nhiều hoạt động sôi nổi cổ vũ cho đội tuyển như múa hát tập thể, đồng diễn thể dục, hô vang các khẩu hiệu Việt Nam vô địch, Tôi yêu Việt Nam…trước khi trận đấu diễn ra.

đoàn Đông Nam lắp màn hình chiếu cỡ lớn để phục vụ ĐVTN và nhân dân.
Cụm đoàn Đông Nam lắp màn hình chiếu cỡ lớn để phục vụ ĐVTN và nhân dân.

Nhằm tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam, BTV Huyện đoàn Nghĩa Đàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn, đội tùy vào điều kiện thực tế tại địa phương, đơn vị có thể tổ chức diễu hành cổ động, tổ chức các địa điểm xem bóng đá tập trung cho đoàn viên thanh niên, thiếu nhi và nhân dân.

"Chúng tôi cũng chỉ đạo các cơ sở đoàn, đi cổ vũ diễu hành, không để đoàn viên thanh niên vi phạm luật giao thông, cổ động không ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân dân.  Tuyên truyền trong đoàn viên, thanh thiếu nhi cổ vũ bóng đá văn minh trên các trang mạng xã hội, không dùng những lời lẽ quá khích, kích động"- Đồng chí Võ Đức Tùng, Phó bí thư Huyện đoàn Nghĩa Đàn cho biết thêm.

Đức Anh

*Đô Lương:Tại các quán giải khát, quán ăn, người dân đã chuẩn bị hàng chục màn hình cỡ lớn để phục vụ người xem trận chung kết vào tối 15/12.

Người dân mua cờ Tổ quốc để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Người dân mua cờ Tổ quốc để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Tại các quán bán quần áo đã có hàng nghìn người đến mua cờ Tổ quốc, áo và băng rôn. Rất nhiều người đã chọn cho mình một cách cổ vũ riêng.

Các mặt hàng như băng đeo, kèn hơi, cờ sao vàng được bày bán khắp các trục đường
Các mặt hàng như băng đeo, kèn hơi, cờ sao vàng được bày bán khắp các trục đường
Người dân Đô Lương chuẩn bị màn hình cỡ lớn để xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Người dân Đô Lương chuẩn bị màn hình cỡ lớn để xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Đặc biệt là đối với thanh niên cũng đã chọn cho mình một cách cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam một cách mới lạ bằng cách tập các bài hát ca ngợi đội tuyển bóng đá Việt Nam với một mong muốn đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng tại trận chung kết AFF Cup năm 2018.

Hữu Hoàn