Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA quyết tâm đánh bại HAGL ở vòng 13 V-League 2019

08:18, 15/06/2019
HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, mục tiêu của SLNA là giành chiến thắng trước HAGL ở vòng 13 V-League 2019 diễn ra trên sân nhà.

Ngày 16/6, SLNA sẽ tiếp đón HAGL trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2019. Đây là trạn đấu mà đội chủ nhà đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua.

Trước trận đấu này, SLNA nhận tin không vui về Phan Văn Đức. Chia sẻ với phóng viên về trường hợp của Đức “cọt”, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Phan Văn Đức đang tập nên bị tái phát chấn thương nên đang chờ kết quả chụp phim và kết luận của các bác sĩ mới biết được mức độ. Cậu ấy sẽ không thể ra sân ở vòng 13 V-League 2019”.

SL
SLNA quyết tâm đánh bại HAGL ở vòng 13 V-League 2019. Ảnh: internet

Sau 12 vòng đấu, SLNA là đội có hàng thủ vững chắc nhất khi mới lọt lưới 9 bàn. Tuy nhiên, đội chủ sân Vinh là câu lạc bộ có hàng công tệ nhất trong top 4 khi mới 10 lần sút tung lưới đối phương.

HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ: “SLNA sẽ bổ sung ngoại binh ở vị trí tiền đạo trong giai đoạn lượt về. Hiện tại, SLNA đang thử việc một số cầu thủ nước ngoài, nhưng vẫn chưa chấm được người nào”.

Đánh giá về lối chơi của HAGL, thuyền trưởng của SLNA cho hay: “HAGL thay đổi rất nhiều từ khi thay huấn luyện viên. Họ có dàn cầu thủ thi đấu V-Leaue cùng nhau 3 đến 4 năm. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới, HAGL chơi chắc chắn, phòng ngự phản công hay hơn trước nên rất nguy hiểm. Mặt khác, kỹ thuật cá nhân của HAGL cũng rất là tốt”.

Khi được hỏi sẽ chơi tấn công hay phòng thủ trước HAGL, ông Thắng cho biết: “Tôi sẽ có phương án, phương pháp để chọn lối chơi, trước trận không thể tiết lộ được. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tìm cách hạn chế điểm mạnh và khai thác vào điểm yếu của họ. Trong bóng đá không nói trước được điều gì, nhưng khát khao chiến thắng thì bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn và SLNA cũng vậy”.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện