Thể thao

Australia công bố "đội hình khủng" cho trận gặp ĐT nữ Việt Nam ở play-off Olympic Tokyo 2020

15:12, 19/02/2020
HLV ĐT nữ Australia quyết định giữ nguyên lực lượng gồm 20 cầu thủ từng tham dự vòng bảng của vòng loại để đối đầu với ĐT nữ Việt Nam ở play-off Olympic Tokyo 2020.

Chuẩn bị cho 2 trận play-off theo thể thức lượt đi và về ở vòng loại Olympic Tokyo 2020, Australia đã công bố danh sách cuối cùng. Theo đó, HLV Milicic quyết định giữ nguyên 20 cầu thủ vừa tham dự vòng bảng mà không cần bổ sung hay thay thế bất cứ cầu thủ nào. 

 
 

“Các cầu thủ đã chơi tốt để đưa Australia tham dự trận play-off. Chúng tôi đã từng có 3 tuần tập luyện cùng nhau và quãng thời gian đó đã giúp cho chúng tôi thể hiện tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ”, thuyền trưởng của Westfield Matildas (biệt danh ĐT nữ Australia) cho biết.

“Tôi dự tính sẽ tiếp tục với lực lượng hiện tại cho trận đấu ở Newcastle  và Việt Nam để tìm kiếm tấm vé thứ hai đến Tokyo”, ông Milicic tự tin tuyên bố. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 6/3 ở sân McDonald Jones (Newcastle, Australia) và dự kiến trận lượt về sẽ diễn ra tại Cẩm Phả vào ngày 11/3.

Theo danh sách 20 cầu thủ vừa được công bố, có 4 tuyển thủ Australia đang chơi bóng ở Anh và 1 cầu thủ đang đầu quân cho một CLB ở Đức. Còn lại, 15 tuyển thủ khác đang chơi bóng ở giải trong nước. 

Trong đó, đáng nể nhất phải kể đến Sam Kerr. Cầu thủ này đang chơi bóng ở Chelsea của Anh và hiện đang là chân sút tốt nhất của ĐT nữ Australia với 39 bàn thắng sau 86 lần khoác áo ĐT nữ Quốc gia. 

 
 

 

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện
  • Lịch thi đấu 7m sport trực tuyến