Thể thao

Ngôi sao số 1 bóng đá Trung Quốc mắc Covid-19

20:21, 21/03/2020
Cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng Trung Quốc lúc này - Wu Lei được xác định đã dương tính với SARS-CoV-2.

Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vào ngày 21/3, tiền đạo số một của bóng đá nước này - Wu Lei  đã được chẩn đoán mắc Covid-19. 

 
 Wu Lei mắc Covid-19 trong quá trình thi đấu tại Tây Ban Nha. 

Espanyol, CLB mà chân sút 28 tuổi đang đầu quân, hiện đang có tổng cộng 6 thành viên  dương tính với SARS-CoV-2 (bao gồm cả cầu thủ lẫn các nhân viên). Tuy nhiên, đại diện đội bóng có trụ sở tại Barcelona (Tây Ban Nha) không muốn công bố danh tính chi tiết. 

Bản thận Wu Lei có một số triệu chứng nhẹ, và đang được các bác sĩ chữa trị một cách liên tục. Theo thông tin từ Xinhua, Wu Lei hiện được cách ly tại nhà riêng. 

Hiện tại, Tây Ban Nha đang là một trong những nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất bới Covid-19 tại châu Âu. Nhiều vận động viên thể thao ở quốc gia này cũng đã được chản đoán mắc Covid-19. Ngoài Espanyol, nhiều thành viên CLB bóng đá Valencia cũng đã dương tính với SARS-CoV-2. 

Theo đánh giá, các thành viên của Valencia mắc Covid-19 sau khi có những trận đấu với Atalanta (đội bóng Italy - tâm dịch Covid-19 tại châu Âu) ở vòng 1/8 của giải đấu Champions League.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện