Thể thao

Công Phượng tham gia chiến dịch ý nghĩa của AFC chung tay phòng, chống dịch Covid-19

08:16, 09/04/2020
Công Phượng và dàn sao bóng đá châu Á tham chiến dịch kêu gọi thế giới chung tay phòng chống dịch Covid-19 của AFC.

Mới đây, Nguyễn Công Phượng cùng với các cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở châu Á như Seyed Jalal Hosseini (Iran) và Sameh Maraaba của Palestine đã cùng Liên đoàn bóng đá châu Á thực hiện chiến dịch nhằm hưởng ứng lời kêu gọi thế giới chung tay phòng chống dịch Covid-19 mang tên "Break The Chain".

Trong đoạn video ngắn mà AFC phát đi thông điệp của mình, Công Phượng chia sẻ: “Nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng. Nói không với những hành động like (thích), share (chia sẻ) những thông tin không chính xác về dịch bệnh gây hoang mang dư luận”.

Công Phượng tham gia chiến dịch ý nghĩa của AFC. (Ảnh cắt từ clip)

Trước Công Phượng thì một cầu thủ khác của Việt Nam cũng tham gia chiến dịch này là Quang Hải. Tiền vệ của Hà Nội FC cho rằng cuộc chiến chống dịch Covid-19 giống như trong bóng đá cần có tinh thần đồng đội và đây là điều không gì có thể thay thế. Để chiến thắng trong mọi khía cạnh của cuộc sống, điều tiên quyết nhất là người trong xã hội phải cùng nhau làm việc trong sự thống nhất.

Quang Hải cho biết: “Đây là cơ hội tốt nhất để đánh bại dịch Covid-19. Tôi kêu gọi mọi người làm theo hướng dẫn của các chuyên gia y tế, những người chăm sóc sức khỏe của chúng ta. Chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch này bằng cách giữ an toàn, sống tích cực, với chút kiên nhẫn và kỷ luật”./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện