Thể thao

SHB.ĐN - SLNA, 17h00 ngày 20/10: Giờ là lúc cống hiến

09:37, 20/10/2020
Do đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng trước 3 vòng đấu nên cuộc chạm trán giữa SHB.ĐN và SLNA tới đây được kỳ vọng sẽ là trận cầu cống hiến của hai đội bóng.

Do Quảng Nam thất thủ trước Thanh Hoá nên dù ngã ngựa tại Thiên Trường sau trận thuỷ chiến với DNH.NĐ, SHB.ĐN vẫn hoàn thành mục tiêu trụ hạng sớm 3 vòng. Trong khi đó, SLNA thậm chí còn gây ấn tượng mạnh hơn.

Trước khi trận đấu với Hải Phòng ở vòng 2 diễn ra, nhiều người nghĩ đến kịch bản SLNA sẽ chỉ chơi cầm chừng trước đối thủ “thân tình” giành 1 điểm và về đích an toàn. Nhưng thực tế những diễn biến 90 phút trên sân Vinh đã chứng minh điều ngược lại. Đội quân của HLV Quang Trường đã thi đấu “hết chân”, giành 3 điểm trọn vẹn nhờ pha lập công của Peter ở phút 90+1. Với 21 điểm, đội bóng xứ Nghệ vượt SHB.ĐN để đứng vị trí thứ 9 trên BXH.

SHB Đà Nẵng và SLNA đều đã  hoàn thành mục tiêu trụ hạng trước 3 vòng đấu 

Sau khi đã nằm trong vùng an toàn, mục tiêu của SHB.ĐN và SLNA là thi đấu cống hiến, tích luỹ điểm số để có được vị trí càng cao càng tốt. Thế nên, cuộc đối đầu giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ trong quá khứ này được dự báo vẫn sẽ cực hấp dẫn.

Các con số thống kê chỉ ra rằng, đã từ rất lâu, SHB.ĐN chưa biết mùi chiến thắng trước SLNA. Lần gần nhất đội bóng sông Hàn giành 3 điểm là từ mùa 2016. Còn lại, 9 cuộc đối đầu gần đây, SHB.ĐN để thua 7 trận và chỉ hoà 2. Trong 3 lần tiếp đón SLNA tại sân nhà gần nhất, SHB.ĐN cũng 2 lần trắng tay và hoà 1 trận.

Trong trận đấu tới, SHB.ĐN gần như có được đội hình mạnh nhất. SLNA chỉ thiếu vắng tiền vệ Bùi Đình Châu vì nhận 3 thẻ vàng. Một trận đấu cống hiến, với nhiều bàn thắng sẽ được 2 đội tạo ra ở Hoà Xuân chiều ngày 20/10.

Đội hình dự kiến:

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Văn Long, Minh Tâm, Tiến Dụng, Ngọc Toàn, Công Nhật, Ismaheel, Tài Lộc, Đình Hoàng, Tanda, Jelic.

SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Gustavo, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Quang Tình, Văn Đức, Tuấn Tài, Peter, Philipe

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện