Thể thao

Futsal Việt Nam nhận hai đề cử xuất sắc nhất thế giới năm 2020

18:31, 12/01/2021
Cổng thông tin uy tín về bóng đá trong nhà (Futsal) thế giới - FutsalPlanet.com đã công bố Việt Nam có hai đề cử xuất sắc trong nhóm 10 đề cử ở hai hạng mục của Giải thưởng Futsal thế giới (FutsalPlanet Awards) năm 2020.
Câu lạc bộ Thái Sơn Nam và Huấn luyện viên Phạm Minh Giang. Ảnh VFF
Câu lạc bộ Thái Sơn Nam và Huấn luyện viên Phạm Minh Giang. Ảnh VFF

Đó là Câu lạc bộ Thái Sơn Nam ở hạng mục Câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới và Huấn luyện viên Phạm Minh Giang ở hạng mục Huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới.

Trong năm qua, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Phạm Minh Giang, Câu lạc bộ Thái Sơn Nam đã giành danh hiệu vô địch ở Giải Futsal Vô địch quốc gia và Cúp Futsal quốc gia.

Trong cuộc đua đến danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới, đại diện của futsal Việt Nam sẽ cạnh tranh với các huấn luyện viên đang dẫn dắt các câu lạc bộ của Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina, Thái Lan...

Việc Câu lạc bộ Thái Sơn Nam và huấn luyện viên Phạm Minh Giang được đề cử xuất sắc nhất thế giới cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của futsal Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.

Hiện tại, huấn luyện viên Phạm Minh Giang cũng đang là huấn luyện viên đội tuyển Futsal Việt Nam và mục tiêu trước mắt của ông là giúp tuyển Futsal Việt Nam có thể vượt qua Thái Lan để đoạt chức vô địch SEA Games năm 2021 diễn ra trên sân nhà.

Theo VGP

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện