Thể thao

SLNA cần hạn chế phải nhận thẻ đỏ

08:06, 26/01/2021
Chỉ qua 2 trận đầu mùa, SLNA đã phải 2 lần liên tiếp chơi thiếu quân do cầu thủ bị nhận thẻ đỏ. Đầu tiên là thẻ đỏ của trung vệ đội trưởng Văn Khánh khi SLNA tiếp Sài Gòn FC. Kế đến là thẻ đỏ của Bá Sang khiến SLNA đánh mất lợi thế trước HAGL.
Cầu thủ SLNA nhận thẻ đỏ trong 2 trận đấu liên tiếp.
SLNA đã phải 2 lần liên tiếp chơi thiếu quân do cầu thủ bị nhận thẻ đỏ.

Đây quả thực là con số báo động với SLNA. Trong nhiều mùa giải gần đây, đội bóng xứ Nghệ đã cải thiện được hình ảnh khi chơi nhẹ nhàng hơn, không còn phải nhận thẻ đỏ từ những pha triệt hạ đối thủ.

Tất nhiên, 2 thẻ đỏ trong 2 trận liên tiếp vừa qua cũng không xuất phát từ lối đá rắn, mà là lỗi thường thấy trong bóng đá. Đơn cử như Văn Khánh khi không thể kèm đối thủ đành phải phạm lỗi để cứu một tình huống có thể dẫn đến bàn thua cho đội nhà. Trong lúc đó, thẻ vàng thứ hai dành cho Bá Sang đến từ lỗi phản ứng trọng tài.

Nhưng bất luận vì lý do nào đi chăng nữa, SLNA chắc chắc phải hạn chế tối đa các lỗi tương tự. Không ai khác, chính đội bóng xứ Nghệ nhận hậu quả đầu tiên khi phải đối đầu với đối thủ trong thế thiếu người, để rồi thua ngược như trước HAGL. Không những thế, SLNA còn mất hai người (Văn Khánh và Bá Sang) trong chuyến làm khách của Sài Gòn FC ở vòng tới. Đó là mất mát lớn. 

Rõ ràng, việc trả giá đắt vì mất người buộc SLNA phải xem lại thái độ thi đấu của họ để tránh rơi vào tình trạng đáng tiếc như trong 2 trận vừa qua. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện