Thể thao

Bùi Tiến Dũng thay Duy Mạnh đấu với Thái Lan

15:49, 26/12/2021
Đỗ Duy Mạnh không phải phẫu thuật nhưng cần thêm thời gian nghỉ ngơi. Tiến Dũng được bổ sung trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 diễn ra vào ngày 26/12.

HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận gặp lại Thái Lan. Chỉ có một sự thay đổi duy nhất và bất đắc dĩ là Tiến Dũng thay Duy Mạnh. Trần Đình Trọng tiếp tục không góp mặt.

Duy Mạnh bị trật khớp vai phải sau trận thua 0-2 trước Thái Lan hôm 23/12. Anh đã nhập viện và may mắn là không phải phẫu thuật. Trung vệ của CLB Hà Nội đang cố định cánh tay để ổn định chấn thương.

Duy Mạnh phải ngồi trên khán đài với cánh tay phải được cố định. Ảnh: VFF.
Duy Mạnh phải ngồi trên khán đài với cánh tay phải được cố định. Ảnh: VFF.

Cầu thủ sinh năm 1996 chắc chắn không thể thi đấu trận lượt về. Ngay cả HLV của tuyển Thái Lan cũng dự đoán được điều này. Hơn nữa, thành phần đăng ký của tuyển Việt Nam rất dễ đoán.

Trong khi Tiến Dũng trở lại rất kịp thời. Dũng bị chấn thương đầu gối. Trạng thái thi đấu của anh có đảm bảo hay không sẽ là vấn đề khi trận đấu chắc chắn sẽ diễn ra với cường độ cao ngay từ đầu.

Danh sách đăng ký lần này không khác mấy so với trận lượt đi. Việc còn lại là HLV Park sẽ tung đội hình nào và tiếp cận trận đấu như thế nào để tìm 2 bàn gỡ và không bị thủng lưới thêm nữa.

HLV Park chỉ đăng ký 2 thủ môn là Trần Nguyên Mạnh và Bùi Tấn Trường. Nguyễn Văn Hoàng sẽ không tham gia trận đấu này.

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, tiền đạo Trần Văn Đạt và thủ môn Quan Văn Chuẩn sẽ tiếp tục ngồi trên khán đài cùng Đình Trọng và Duy Mạnh.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12 trên sân National ở Singapore. Đội thắng chung cuộc sẽ gặp Indonesia ở hai lượt trận chung kết.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện