Thể thao

Màn tiếp “lửa”hoành tráng của CĐV SLNA trước trận gặp Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy

18:54, 31/07/2022
Trước thềm trận cầu “đinh” giữa Hà Nội FC và SLNA trong khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG V-League 2022, các CĐV SLNA tại Hà Nội và khu vực phía Bắc đã tổ chức diễu hành từ Sân vận động Mỹ Đình về SVĐ Hàng Đẫy.

Hơn 1000 CĐV SLNA đã tham gia buổi diễu hành để tiếp "lửa" cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng trong trận đấu gặp Hà Nội FC.

Mặc dù tới 19h15 phút, trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA mới diễn ra. Tuy nhiên các CĐV SLNA đã tập hợp từ rất sớm và buổi diễu hành được bắt đầu vào 16h30, xuất phát từ SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, đi qua các tuyến phố như Lê Đức Thọ, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...

Các tuyến phố nới đoàn diễu hành đi qua đã trở nên náo nhiệt. Nhiều cổ động viên là sinh viên người Nghệ An đang theo học tại các trường Đại học ở Hà Nội. 

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV SLNA đã tạo nên dấu ấn rất khác biệt và ấn tượng của các CĐV bóng đá xứ Nghệ tại Thủ Đô Hà Nội.

Mặc dù đoàn diễu hành rất đông đảo, nhưng các CĐV SLNA đã chấp hành tốt các quy định về an toàn giao thông nới các tuyến phố mà đoàn diễu hành đi qua, tạo hình ảnh đẹp với người dân Thủ đô. 

Trước trận đấu hơn 1 tiếng, đoàn cổ động viên SLNA tham gia diễu hành đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy, hợp cùng với hàng trăm cổ động viên từ Nghệ An ra để tiếp lửa cho Sông Lam Nghệ An.

Với sức nóng đến từ khắp các khán đài, hứa hẹn dưới sân cỏ sẽ có màn tranh tài hấp dẫn của trận “cầu đinh” của vòng 10 giải VĐQG V-League 2022.

Những hình ảnh ấn tượng buổi diễu hành:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Hải Hưng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện