Thể thao

Quế Ngọc Hải: "Đừng bao giờ nói chúng tôi đá bóng không tử tế"

15:25, 24/10/2022
Quế Ngọc Hải đáp trả gay gắt những ý kiến cho rằng anh và các đồng đội tại SLNA thi đấu "không tử tế" ở những vòng đấu gần đây.

"Đừng bao giờ nói chúng tôi đá bóng không tử tế hay tiêu cực", Quế Ngọc Hải sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để bình luận trên bài đăng của CLB Sông Lam Nghệ An. Đây được coi là lời đáp trả đối với những ý kiến từ cộng đồng mạng cho rằng đội bóng xứ Nghệ thi đấu không hết mình trong thời gian gần đây.

Đội trưởng của SLNA viết: "Các bạn có thể chỉ trích chúng tôi vì những trận thua hoặc vì phong độ không tốt. Chúng tôi sẽ lắng nghe và nỗ lực hơn để tiến bộ, các cầu thủ cần thời gian để tốt hơn, nhưng đừng bao giờ nói chúng tôi đá bóng không tử tế hay tiêu cực Chúng tôi ra sân thi đấu vì đội bóng là niềm tự hào xứ Nghệ, vì tình yêu các bạn và vì chính chúng tôi. Tiền không bao giờ mua được những điều đó. Cảm ơn".

Quế Ngọc Hải phủ nhận tin đồn SLNA thi đấu tiêu cực.
Quế Ngọc Hải phủ nhận tin đồn SLNA thi đấu tiêu cực.

Tối qua (24/10) sau trận đấu với CLB TP.HCM, cầu thủ sinh năm 1993 cũng viết trên trang cá nhân Facebook: "Cảm ơn những cổ động viên chân chính đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào, đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào xứ Nghệ và vì các bạn".

Việc Quế Ngọc Hải viết hoa 2 chữ "chân chính" gây tranh cãi trong cộng đồng cổ động viên bóng đá Nghệ An. Trong trận đấu ở vòng 21 trên sân Thống Nhất, chỉ có khoảng 40 cổ động viên SLNA đến cổ vũ cho đội nhà. Điều này khác hẳn với thường lệ, khi đội bóng xứ Nghệ luôn nhận có hàng trăm, hàng nghìn người cổ vũ trên khán đài kể cả khi dến sân khách.

Quế Ngọc Hải sau đó xóa bài đăng nêu trên.

SLNA không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Quế Ngọc Hải và đồng đội chỉ giành được một chiến thắng trong 9 trận gần nhất. Trên các diễn đàn bóng đá, nhiều cổ động viên xứ Nghệ bày tỏ sự không hài lòng với những màn trình diễn của đội nhà. Thậm chí, không ít người dùng những từ ngữ như "làm kinh tế" để mỉa mai, ám chỉ SLNA thi đấu không hết mình.

Ở trận đấu với CLB TP.HCM, SLNA 2 lần để đối thủ dẫn trước. Những bàn thắng của Phan Văn Đức giúp SLNA giành được một điểm. Kết quả hòa trước đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng không thể làm hài lòng các cổ động viên SLNA.

Đáng chú ý, đây là trận đấu mà đội bóng xứ Nghệ ra sân mà không có ngoại binh nào trong đội hình. HLV Nguyễn Huy Hoàng giải thích: "Chúng tôi đặt mục tiêu ở giai đoạn lượt về là lọt vào top 3, nhưng sau đó thử nghiệm đội hình thì chưa hợp lý lắm dẫn đến kết quả không tốt. Ban lãnh đạo cũng muốn cầu thủ trẻ được ra sân nhiều hơn để chuẩn bị cho mùa giải sau".

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện