Thể thao

Quang Hải ký hợp đồng 1,5 năm với CLB Công an Hà Nội

07:11, 23/06/2023
Quang Hải gia nhập CLB Công an Hà Nội theo bản hợp đồng 1,5 năm, với mức phí chuyển nhượng và lương thưởng top đầu V-League 2023.

Tối 21-6, CLB Công an Hà Nội chính thức thông báo đã sở hữu tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đây được xem là bản hợp đồng đáng chú nhất trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023.

Theo tìm hiểu, ngay sau khi Quang Hải đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với CLB Pau FC (giải Ligue 2 - Pháp), đại diện CLB Công an Hà Nội đã tiếp cận, đàm phán với người đại diện và với chính Quang Hải. 

Nguyễn Quang Hải chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội
Nguyễn Quang Hải chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội

"Trải qua nhiều lần thương thảo, đôi bên đã đạt được thoả thuận. Quang Hải sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng ngành Công an theo bản hợp đồng kéo dài 1,5 năm", nguồn tin từ CLB Công an Hà Nội cho hay.

Quang Hải rất tự hào được khoác áo CLB Công an Hà Nội, một trong những đội bóng giàu tham vọng nhất V-League mùa giải năm nay. Tiền vệ sinh năm 1997 hy vọng đội bóng ngành Công an sẽ là nơi để anh có thể tìm lại được phong độ và đẳng cấp vốn có.

Được biết, Quang Hải đã sẵn sàng và sẽ có mặt trên sân Hàng Đẫy ở trận Công an Hà Nội tiếp Hà Tĩnh lúc 19h15 ngày 24-6, thuộc vòng 12 V-League.

Việc chiêu mộ Quang Hải nằm trong những bước chuẩn bị của CLB Công an Hà Nội cho giai đoạn 2 của V-League 2023, nơi 8 đội bóng sẽ đá vòng tròn một lượt để xác định nhà vô địch.

Với dàn cầu thủ chất lượng cùng sự tiến bộ, thầy trò HLV Flavio Da Silva Cruz có cơ hội vô địch V-League ngay trong năm đầu tiên thăng hạng.

Quang Hải trên bục nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018

Anh từng 3 lần vô địch V-League, 1 Siêu cúp quốc gia (trong màu áo CLB Hà Nội), là cầu thủ Việt đầu tiên chơi bóng chuyên nghiệp tại Pháp.

Ở cấp đội đội tuyển, anh cùng U23 giành á quân châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, vô địch SEA Games 2019, cùng các danh hiệu cá nhân cao quý như: Quả bóng vàng Việt Nam 2018, Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018...

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện