Thể thao

Huỳnh Như ngồi xe lăn rời Ba Lan, tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị đấu tuyển Đức

08:25, 22/06/2023
Huỳnh Như phải ngồi xe lăn để lên máy bay rời Ba Lan để trở về Frankfrut, Đức. Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn.

Khép lại trận giao hữu với U23 nữ Ba Lan ngày 19-6, tuyển nữ Việt Nam thất bại 1-2 và. Cuối hiệp 1, Huỳnh Như gặp chấn thương phải thay ra nghỉ.

Đến ngày 20-6, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã di chuyển về Đức chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển nước này trong lượt trận giao hữu cuối cùng của chuyến tập huấn tại châu Âu.

Huỳnh Như ngồi xe lăn lên may bay trở về Frankfurt, Đức
Huỳnh Như ngồi xe lăn lên may bay trở về Frankfurt, Đức

Tuy nhiên, trong đoạn clip ngắn được VFF đăng tải, Huỳnh Như phải ngồi xe lăn để rời Ba Lan cùng đồng đội. Đến hiện tại, vấn đề chấn thương của nữ đội trưởng vẫn chưa rõ ràng.

Điều này khiến người hâm mộ phải lo lắng khi chỉ còn 2 ngày nữa đến trận giao hữu với tuyển nữ Đức và tròn 1 tháng trước trận đấu ra quân tại World Cup nữ với Mỹ.

Đước biết, chấn thương này xảy ra do cô dẫm phải hố khi thi đấu với U23 Ba Lan khiến nữ tiền đạo người Trà Vinh bị sưng chân.

Trong ngày 21-6, tuyển nữ Việt Nam đã trở lại Đức và bước vào lịch tập 2 buổi/ngày, chuẩn bị trạng thái tốt nhất cho trận giao hữu quan trọng cuối cùng. Vào lúc 18 giờ (giờ địa phương) ngày 24-6, tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán với tuyển nữ Đức trên sân Bieberer Berg, Đức.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện