Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Triển khai Giải quần vợt Cienco 4 lần thứ 4

21:48, 13/09/2014
(truyenhinhnghean.vn) Hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) và 52 năm ngày truyền thống của Tổng Công ty CP xây dựng công trình giao thông 4, sáng nay (13/9), Tổng Công ty CP xây dựng công trình giao thông 4 và Đài PT – TH Nghệ An đã họp bàn kế hoạch phối hợp, triển khai tổ chức giải quần vợt doanh nhân Nghệ An – Cienco 4 mở rộng lần thứ 4.

 

Theo kế hoạch, giải quần vợt doanh nhân Nghệ An – Cienco 4 lần thứ 4 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 12/10/2014 tại sân quần vợt Câu lạc bộ Trường Sơn và sân quần vợt Giao tế của thành phố Vinh. Tổng Cty xây dựng công trình giao thông 4 là đơn vị chủ trì và Đài PT – TH Nghệ An là đơn vị phối hợp tổ chức.

 

Tại buổi họp sáng nay, ban tổ chức đã thống nhất thời gian tổ chức, đối tượng tham gia, nội dung, thể thức thi đấu, điều lệ giải. Theo đó, đối tượng tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan TW, doanh nhân, doanh nghiệp và các Câu lạc bộ quần vợt trên địa bàn tỉnh và,các địa phương khác; cán bộ lãnh đạo, công nhân viên thuộc Cienco 4.  

 

Giải được tổ chức nhằm tăng cường giao lưu, hiểu biết giữa các doanh nghiệp, đơn vị, các Câu lạc bộ quần vợt trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các địa phương khác, vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng góp kinh phí để xây dựng nhà ở bán trú cho học sinh, xây nhà tình nghĩa cho các địa phương vùng sâu, vùng xa và biên giới của tỉnh Nghệ An.

 

(Thái Dương)