Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch HĐND tỉnh: Tổ chức các ngày lễ, sự kiện lớn phải có trọng tâm, trọng điểm

18:04, 15/01/2019
Đó là một trong những nội dung đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh tại buổi làm việc của Thường trực Tỉnh ủy với các Ban đảng và văn phòng Tỉnh ủy, diễn ra chiều nay (15/1).
Toàn cảnh buổi làm việc của Thường trực Tỉnh ủy với các Ban đảng và văn phòng Tỉnh ủy chiều 15/1.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong các tháng cuối năm; Đồng thời chỉ rõ một số hạn chế cần khắc phục và nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm quý 1/2019. Các Ban Đảng phải triển khai tốt nhiệm vụ của ngành mình ngay từ tháng đầu của năm; Tập trung tuyên truyền công tác thông tin đối ngoại, trong đó, tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm về kỷ niệm 40 năm Chiến tranh biên giới phía Bắc; Tham mưu kế hoạch tổ chức các ngày lễ lớn; hoạt động mừng Đảng mừng Xuân.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đồng tình với đề xuất tổ chức buổi gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy với đại diện các cơ quan báo chí đầu xuân. Xác định 2019 là năm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 6 - Khoá 12.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh: Đổi mới sắp xếp bộ máy là nhiệm vụ khó khăn, nhưng phải thực hiện một cách chính xác vì vậy phải tuyên truyền sâu rộng và  bước đi cụ thể; Cần tăng cường đẩy mạnh công tác tham mưu xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát 2019 của BTV tỉnh ủy, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; Đặc biệt, các Ban Đảng, văn phòng Tỉnh ủy tham mưu, chỉ đạo hoạt động thăm hỏi, tặng quà Tết một cách chu đáo, kịp thời.

Thu Hiền – Quốc Toàn