Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc tết tại huyện Tương Dương

17:57, 24/01/2019
Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng nay (24/1), đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó bí thư tỉnh ủy đã đi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị, hộ gia đình tại huyện Tương Dương.

Tại xã Lượng Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã tặng quà và chia sẻ khó khăn với 32 hộ gia đình bị lũ cuốn trôi nhà cửa hồi tháng 8- 2018, hiện đang ở tạm lán trại.

Phỏ Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông thăm chúc tết các GĐ bị thiệt hại do lũ lụt tại xã Lượng Minh, Tương Dương

Đồng chí mong muốn các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn trước mắt để đón  tết. Đồng thời lưu ý cấp ủy chính quyền huyện Tương Dương không để người dân vùng lũ bị thiếu đói trong dịp tết nguyên đán.

Đồng chí Nguyễn Văn Thông tặng quà, chúc Tết cho người dân Lượng Minh.

Tiếp đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và chúc tết cán bộ giáo viên trường Trung học cơ sở dân tộc nội trú huyện Tương Dương. Phó bí thư tỉnh uỷ đánh giá cao những nỗ lực của tập thể giáo viên trong thời gian qua đối với sự nghiệp giáo dục. Đồng chí mong muốn thời gian tới trường tiếp tục là nôi đào tạo cho con em đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Tương Dương.

Đồng chí Phó Bí thư tỉnh ủy thăm hỏi đội ngũ thầy thuốc TT Y tế Tương Dương

Đến thăm và chúc tết cán bộ y bác sỹ Trung tâm y tế huyện Tương Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông yêu cầu trung tâm cắt cử y bác sỹ trực phục vụ bệnh nhận dịp tết nguyên đán chu đáo và trao tặng 15 suất quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm.

Đồng chí thăm hỏi động viên những người đang điều trị tại bệnh viện.

Thăm tặng quà cho các già làng trưởng bản người có uy tín và đồn biên phòng đóng chân trên địa bàn xã Tam Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã biểu dương những nỗ lực trong công tác bảo vệ đường biên. Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu lực lượng biên phòng phối hợp với nhân dân để đảm bảo giữ yên tuyến biên giới trong những ngày Tết.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ thăm chúc tết đồng biên phòng Tam Quang.
Tặng quà Đồn biên phòng và những già làng người có uy tín bản Tân Hương, xã Tam Quang.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Lô Thị Văn – 92 tuổi ở bản Cánh Tráp xã Tam Thái và ông Lô Văn Xo nguyên Bí thư huyện ủy Tương Dương, năm nay 96 tuổi đời - 70 năm tuổi Đảng.

Chúc tết tặng quà mẹ VNAH Lô Thị Văn 92 tuổi tại bản Cánh Tráp, xã Tam Thái.
Đồng chí Nguyễn Văn Thông thăm, chúc Tết  ông Lô Văn Xo Nguyên Bí thư huyện ủy Tương Dương.

Sỹ Đức – Quốc Toàn