Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quan tâm tháo gỡ khó khăn vướng mắc tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển sản xuất

10:38, 12/01/2019
Đó là cam kết của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nghệ An tại buổi làm việc với Tổng công ty CP Bia rượu – Nước giải khát Hà Nội, Công ty Cổ phần bia Hà Nội – Nghệ An vào chiều 11/1.
 

Dự buổi làm việc có các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Thái Thanh Quý – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Thanh Điền -- Phó Chủ tịch UBND Tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại buổi làm việc.

Với sự nỗ lực cố gắng trong sản xuất, kinh doanh, năm 2018, doanh nghiệp đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Thu nhập của người lao động được đảm bảo, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp ngân sách cho nhà nước… Để thực hiện đạt kế hoạch sản xuất ,nộp ngân sách nhà nước 500 tỷ đồng trong năm nay, đại diện Tổng công ty CP Bia rượu NGK Hà Nội đã đề xuất một số giải pháp nhằm tăng thị phần tại Nghệ An như: đầu tư, quản lý thiết bị, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường công tác thị trường cũng như các cơ chế ưu đãi cho người tiêu dùng.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý khẳng định sẽ chỉ đạo các ngành liên quan quan tâm nhằm tháo gỡ khó khăn vướng mắc để doanh nghiệp phát triển sản xuất.

Phát biểu tại cuộc làm việc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đồng tình với những đề xuất của doanh nghiệp, khẳng định sẽ chỉ đạo các ngành liên quan có sự quan tâm nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để doanh nghiệp phát triển sản xuất.  Đồng thời, hỗ trợ các hoạt động thương mại, quảng bá... trên tinh thần cạnh tranh lành mạnh, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Tổng công ty CP Bia rượu NGK Hà Nội ủng hộ 100 triệu đồng cho chương trình Tết vì người nghèo Xuân Kỷ Hợi 2019.
Công ty CP Bia Hà Nội - Nghệ An trao số tiền Tết vì người Nghèo xuân Kỷ Hợi. 

Dịp này, Tổng công ty CP Bia rượu NGK Hà Nội ủng hộ 100 triệu đồng; Công ty CP Bia Hà Nội - Nghệ An ủng hộ 15 triệu đồng cho chương trình Tết vì người nghèo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Trần Lịch – Cảnh Toàn