Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Rà soát công tác chuẩn bị Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Kỷ Hợi 2019

11:09, 13/02/2019
Sáng nay (13/1), Ban tổ chức Hội nghị Gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Kỷ Hợi 2019 tổ chức cuộc họp để rà soát công tác chuẩn bị hội nghị.

Đồng chí Thái Thanh Quý – Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức chủ trì.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh cuộc họp.

Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ được tổ chức vào chiều ngày 23/2/2019 (ngày 19, tháng Giêng, năm Kỷ Hợi) tại thị xã Cửa Lò với sự tham gia của khoảng 700 đại biểu.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại cuộc họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại cuộc họp.

Bên lề hội nghị,  UBND tỉnh sẽ phối hợp với bộ NN và PTNT tổ chức hội thảo: “Xây dựng huyện Nam đàn trở thành huyện Nông thôn mới kiểu mẫu theo hướng phát triển văn hóa gắn với du lịch giai đoạn 2018 -2025” tại huyện Nam Đàn; phối hợp với các  nhà đầu tư tổ chức khánh thành nhà máy sản xuất nước tinh khiết và hoa quả Núi Tiên của tập đoàn TH tại xã Nghĩa Sơn huyện Nghĩa Đàn, khánh thành tổng kho Xăng dầu DKC và công bố cảng xăng dầu DKC của công ty CP tập đoàn Thiên Minh Đức và khai trương chuyến bay quốc tế Vinh - băng cốc (Thái Lan) tại sân bay quốc tế Vinh.

Ông Nguyễn Văn Độ - Giám đốc Sở KHĐT phát biểu tại cuộc họp.

Đến thời điểm hiện nay, các tiểu ban đã chủ động, cơ bản  hoàn thành các nội dung, nhiệm vụ được giao nhằm đảm bảo Hội nghị gặp mặt các Nhà đầu tư Xuân Kỷ Hợi 2019 thành công tốt đẹp,  mang lại hiệu quả thiết thực trong thu hút đầu tư của tỉnh; góp phần thúc đẩy việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 và những năm tiếp theo.  

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - TUV, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại cuộc họp.

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý đề nghị Tiểu ban nội dung tiếp tục rà soát, hoàn thiện  kịch bản chương trình hội nghị, các sự kiện bên lề, cũng như chương trình chi tiết của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham gia hội nghị. Đôn đốc, rà soát hoàn tất thủ tục tất cả các dự án sẽ trao quyết định chấp thuận đầu tư, chứng nhận đăng ký đầu tư; các dự án ký thỏa thuận đầu tư, cho phép nghiên cứu lập quy hoạch ...

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các Tiểu ban tập trung cao độ, phối hợp và kiểm soát tốt tình hình.

Các ngành rà soát, bổ sung danh sách khách mời để gửi giấy mời ngay trong tuần này. Tiểu ban lễ tân – hậu cần phải khâu nối, theo sát đại biểu để đón tiếp, hướng dẫn tham dự các sự kiện kịp thời, chu đáo từ khi đại biểu đến đến khi đại biểu ra về. Tiểu ban Tuyên truyền cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về hội nghị; kết quả, định hướng và chính sách THĐT cho báo chí để tập trung tuyên truyền kết quả THĐT, các  dự án lớn, nổi bật trong 5 năm trở lại nay. Đồng thời tập trung vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị, khánh tiết  khu vực TP Vinh, Thị xã Cửa Lò và huyện Nghi Lộc. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các Tiểu ban tập trung cao độ, phối hợp và kiểm soát tốt tình hình; chủ động và nâng cao trách nhiệm của từng thành viên trong Ban tổ chức để Hội nghị Gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Kỷ Hợi 2019 tạo được tình cảm, dấu ấn tốt đẹp trong các đại biểu, các nhà đầu tư. 
Lê Hằng – Ngọc  Mai