Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công bố kiểm toán các dự án đầu tư trên địa bàn Nghệ An

10:11, 20/03/2019
Sáng nay (20/3),UBND tỉnh phối hợp với Kiểm toán nhà nước khu vực 2 tổ chức hội nghị công bố quyết định kiểm toán hoạt động xây dựng và quản lý, sử dụng vốn đầu tư của các dự án trên địa bàn.

Các đồng chí Lê Minh Thông – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Văn Thường – Kiểm toán trưởng Kiểm toán khu vực 2  chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh
Toàn cảnh hội nghị.

Các dự án được công bố kiểm toán gồm: Dự án phát triển các đô thị loại vừa tại Việt Nam – Tiểu dự án Vinh; Dự án đường giao thông nối Vinh – Cửa Lò (giai đoạn 1);  Dự án trụ sở UBND tỉnh Nghệ An; Dự án khu nhà ở sinh viên Vinh Trung tại phường Trung Đô thành phố Vinh. Đây là các dự án được triển khai đến ngày 31/12/2018. Nội dung kiểm toán tập trung vào nguồn vốn đầu tư, chi phí đầu tư thực hiện  các dự án; việc tuân thủ pháp luật, chế độ quản lý đầu tư xây dựng, tài chính, kế toán và các chính sách pháp luật khác có liên quan. 

Đồng chí Phan Văn Thường – Kiểm toán trưởng Kiểm toán khu vực 2 phát biểu tại hội nghị.

Tại buổi làm việc, đại diện kiểm toán nhà nước khu vực 2 mong muốn các đơn vị được kiểm toán lần này bố trí thời gian làm việc, nhân sự, giải trình, cung cấp đầy đủ và kịp thời các vấn đề, hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của đoàn kiểm toán để triển khai thực hiện có hiệu quả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu tại hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông yêu cầu các đơn vị được kiểm toán phối hợp tốt với đoàn công tác để thực hiện hiệu quả, chính xác công việc. Đồng chí cũng  giao Văn phòng UBND tỉnh là cơ quan đầu mối phối hợp với các cơ quan liên quan để thông tin, xử lý kịp thời các vấn đề nảy sinh trong quá trình kiểm toán.

Thu Vinh - Hữu Song