Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Con Cuông trao tặng Huy hiệu 30,40 năm tuổi đảng cho 5 đảng viên

16:43, 05/04/2019
Chiều ngày 5/4, Đảng bộ xã Mậu Đức, huyện Con Cuông tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại địa phương.

Trong số 5 đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng lần này, có 2 đảng viên nhận  huy hiệu 40 tuổi đảng và 3 đảng viên 30 tuổi đảng. Các đồng chí được nhận huy hiệu đảng đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc; qua đó các đồng chí tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương; tích cực giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho lớp đảng viên trẻ, góp phần xây dựng Đảng bộ, chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Tri ân những đóng góp của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong rằng các đảng viên tiếp tục cống hiến cho Đảng, cho quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, gương mẫu thực hiện chủ trương, đường lối, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Bá Hậu