Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập trung tuyên truyền các vấn đề liên quan đến bạo lực học đường

10:32, 18/04/2019
Sáng nay (18/4), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 4 năm 2019. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các báo cáo virn được tiếp thu 1 số nội dung như: Kết quả phiên làm việc của Bộ chính trị với Ban thường vụ tỉnh ủy Nghệ An về kết quả 5 năm thực hiện nghị quyết 26 của Bộ chính trị;  Quy định về chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan giúp việc cấp tỉnh…

Ông Lê Xuân Đại -Thành viên Tổ tư vấn phát triển KTXH báo cáo về một số nội dung liên quan đến công tác cải cách hành chính của tỉnh.

Tiếp đó, đại diện sở Giáo dục và đào tạo thông tin 1 số điểm mới trong các kỳ thi và công tác chuẩn bị cho các kỳ thi năm 2019 tại Nghệ An; Một số nội dung liên quan đến công tác cải cách hành chính của tỉnh và kết quả xếp hạng chỉ số hiệu quả quản trị, hành chính công cấp tỉnh PAPI, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI của Nghệ An.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu kết luận hội nghị.
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu kết luận hội nghị.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo các cấp và các  địa phương tập trung tuyên truyền, giải quyết các vấn đề liên quan đến bạo lực học đường; đuối nước trẻ em; tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; tình trạng buôn bán người … 

Sỹ Đức – Ngọc Mai