Thời sự - Chính trị

Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 16 cán bộ y tế chi viện Đà Nẵng phòng, chống dịch Covid-19

19:00, 26/09/2020
Trao Bằng khen cho 16 cán bộ y tế chi viện Đà Nẵng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung khẳng định thông qua chuyến công tác đặc biệt này, các y, bác sỹ đã thực sự thể hiện được tinh thần của người chiến sỹ áo trắng, dũng cảm đối mặt với khó khăn, áp lực, rủi ro để cùng sát cánh và hỗ trợ Đà Nẵng kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Chiều 26/9, tại TX Cửa Lò, Sở y tế tổ chức gặp mặt đoàn cán bộ y tế Nghệ An tham gia hỗ trợ tại các bệnh viện dã chiến TP Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19. Tham dự buổi gặp mặt có  các đồng chí: Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Thị Minh Sinh - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung ghi nhận sự đóng góp và trách nhiệm của ngành y tế Nghệ An, của các bệnh viện và các thành viên trong đoàn đã tình nguyện tham gia hỗ trợ  Đà Nẵng phòng chống dịch covid19.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung khẳng định: thông qua chuyến công tác đặc biệt này, 16 cán bộ y tế Nghệ An đã thực sự thể hiện được tinh thần của người chiến sỹ áo trắng, dũng cảm đối mặt với khó khăn, áp lực, rủi ro để cùng sát cánh và hỗ trợ Đà Nẵng kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời cám ơn đến người thân, gia đình – là hậu phương vững chắc đã luôn động viên, ủng hộ và chia sẻ trong suốt thời gian các y, bác sỹ thực hiện nhiệm vụ tại tỉnh bạn cũng như cách ly phòng chống dịch. Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý: Dù dịch bệnh cơ bản được khống chế nhưng ngành y tế không được phép chủ quan mà phải tiếp tục tham mưu, duy trì tốt công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

 Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 16 cán bộ y tế Nghệ An tham gia hỗ trợ phòng chống dịch covid 19 tại Đà Nẵng.
Đoàn cán bộ chụp ảnh với lãnh đạo tỉnh, Sở Y tế.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã Quyết định tặng Bằng khen cho 16 cán bộ y tế Nghệ An tham gia hỗ trợ phòng chống dịch covid 19 tại Đà Nẵng.
                                                                   

An Duyên - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện