Thời sự - Chính trị

Giám đốc Công an tỉnh làm việc với Công an TX Cửa Lò

21:28, 29/09/2020
Chiều 29/9, Thiếu tướng Võ Trọng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi làm việc với Công an TX Cửa Lò.  
Toàn cảnh buổi làm việc.

Trong thời gian qua, Công an thị xã đã tập trung triển khai toàn diện, có hiệu quả các biện pháp công tác đảm bảo ANTT, phục vụ tốt sự phát triển KT-XH của địa phương và hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu Công an tỉnh giao, trong đó nhiều chỉ tiêu vượt cao.

Đại diện lãnh đạo TX Cửa Lò phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo thị xã và đại diện các đơn vị liên quan cũng như công an thị xã đã có một số ý kiến về công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời đề nghị công an tỉnh tiếp tục quan tâm hỗ trợ để công an thị xã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Công an tỉnh Võ Trọng Hải kết luận buổi làm việc,

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, kết quả mà Công an thị xã đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng chỉ đạo, thời gian tới, Công an thị xã phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục nắm chắc tình hình địa bàn, kịp thời tham mưu cấp uỷ, chính quyền cũng như Công an tỉnh các giải pháp đảm bảo ANTT trên địa bàn. Giám đốc công an tỉnh còn chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp, hướng dẫn để kịp thời giải quyết, tạo điều kiện thuận lợi để Công an thị xã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần phục vụ tốt sự phát triển KT-XH và xây dựng thương hiệu du lịch biển Cửa Lò an toàn, văn minh.  

                                                                   Hữu Lương - Ngọc Ánh

                                                             Trung tâm VH, TT & TT Cửa Lò

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện