Thời sự - Chính trị

 Bí thư Thị ủy Cửa Lò dự ngày hội đại đoàn kết tại khối 2, phường Nghi Hòa

08:55, 17/11/2020
Chiều 16/11, đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Cửa Lò đã về chung vui ngày hội đại đoàn kết toàn dân với cán bộ và nhân dân khối 2, phường Nghi Hòa, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020).
Các đại biểu dự ngày hội.

Những năm qua, Chi bộ, Ban Cán sự, Ban Công tác Mặt trận khối 2 đã đoàn kết, cộng sự, trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức đạt được nhiều kết quả cụ thể.  Nhân dân luôn phát huy sự đồng thuận, mọi chủ trương của chi bộ đều được người dân vào cuộc nhiệt tình, tự giác, từ hoạt động phong trào đến phát huy nội lực xây dựng các công trình phúc lợi. Mức thu nhập hàng năm của người dân đều được nâng cao. Mức tăng trưởng kinh tế đạt từ 10 – 12%, bình quân thu nhập đầu người đạt từ 35 – 40 triệu/ người/ năm. Hiện, hộ nghèo giảm chỉ còn 2 hộ, chiếm 0,07%. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện..

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi trao quà cho nhân dân khối 2 nhân ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi đã tặng quà cho nhân dân khối 2 nhân ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Trao 10 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn 

Dịp này, MTTQVN tỉnh Nghệ An đã tặng 10 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của khối 2; lãnh đạo Thị xã và phường Nghi Hương cũng tặng quà cho khối và các hộ khó khăn trên địa bàn; Công ty TNHH Royal foods trao tặng 10 phần quà cho các hộ khó khăn của khối 2 và 100 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn Thị xã Cửa Lò.

 

 

Dương Tân – Duy Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện