Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền chung vui ngày hội đại đoàn kết tại Thái Hòa

11:34, 16/11/2020
Sáng 16/11, bà Cao Thị Hiền – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã về dự và chung vui cùng cán bộ, nhân dân khối Tây Hồ 1, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa nhân dịp 90 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, ngày hội đại đoàn kết toàn dân và kỷ niệm 30 năm thành lập khối. 
Đồng chí Cao Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chung vui cùng cán bộ, nhân dân khối Tây Hồ 1, phường Quang Tiến.

Khối Tây Hồ 1 phường Quang Tiến thị xã Thái Hòa thành lập từ năm 1990, tiền thân là xóm thuộc xã Nghĩa Quang, huyện Nghĩa Đàn. Hiện, khối có 491 hộ với 1974 nhân khẩu. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, cán bộ và nhân dân trong khối đã đồng lòng, chung sức thực hiện có hiệu quả các phong trào do các cấp triển khai. Năm 1998, Tây Hồ 1 là một trong những đơn vị đầu tiên được UBND tỉnh công nhận làng văn hóa và giữ gìn và phát huy danh hiệu này trong 22 năm qua.

Đồng chí Cao Thị Hiền tặng hoa và quà chúc mừng cán bộ, nhân dân khối Tây Hồ 1, phường Quang Tiến.

Tỷ lệ hộ khá, giàu năm sau luôn cao hơn năm trước; Tỷ lệ gia đình văn hóa hàng năm đều đạt trên 90%. Tại các tổ dân cư, phong trào ngày chủ nhật xanh; đoạn đường tự quản; xây dựng văn minh đô thị…ngày càng nhận được sự đồng tình, hưởng ứng mạnh mẽ của bà con nhân dân. Tây Hồ 1 cũng là đơn vị tốp đầu của phường Quang Tiến trong việc quyên góp, ủng hộ hay thực hiện nếp sống mới trong việc cưới, việc tang. 

Đồng chí Cao Thị Hiền – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh phát biểu chúc mừng khối Tây Hồ 1.

Chia vui với bà con tại ngày hội đại đoàn kết và kỷ niệm 30 năm thành lập khối, đồng chí Cao Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ vui mừng, phấn khởi và ghi nhận những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội mà khối Tây Hồ 1 đã đạt được thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền và nhân dân khối Tây hồ 1 tiếp tục chung sức, chung lòng, nêu cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau.

Đồng chí Cao Thị Hiền tặng 10 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Quang Tiến.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa.

Dịp này, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền đã trao 10 suất quà mỗi suất 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn thị xã Thái Hòa và trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở xã Nghĩa Thuận.

Lãnh đạo thị xã Thái Hòa tặng hoa chúc mừng khối Tây Hồ 1.

Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Thái Hòa đã tặng 5 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Quang Tiến. Cán bộ và nhân dân khối Tây Hồ 1 vinh dự được tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong 30 năm thành lập khối và 22 năm giữ vững danh hiệu Làng văn hóa.
 

Thu Trang – Quang Huy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện