Thời sự - Chính trị

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ dự Ngày hội Đại đoàn kết ở huyện Hưng Nguyên

20:43, 16/11/2020
Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều 16/11, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã về chung vui Ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng bà con khu dân cư xóm 6 xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên.
Toàn cảnh ngày hội.

Khu dân cư xóm 6 là xóm thuần nông có 216 hộ với gần 850 nhân khẩu, trong đó số hộ giáo dân chiếm 52,7%. Trong thời gian qua, với sự tham gia tích cực của người dân trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động đã có sức lan tỏa, đem lại kết quả thiết thực. Bên cạnh đó, nhân dân trong xóm cũng đã tích cực phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Đến nay xóm có 78% gia đình được công nhận gia đình văn hoá; số hộ nghèo còn 9 hộ.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu tại ngày hội.

Chia sẻ niềm vui cùng bà con trong ngày hội đại đoàn kết, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường ghi nhận sự phát triển vượt bậc của địa phương, đặc biệt là trong phong trào xây dựng NTM, đồng thời đề nghị xóm 6 cần tiếp tục khơi dậy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc,  từng bước giúp nhau xóa hết hộ nghèo.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trao quà lưu niệm cho cán bộ và nhân dân xóm 6, Hưng Trung.

Phát huy tinh thần thi đua sáng tạo trong các tầng lớp nhân dân để phát huy nguồn lực trong cộng đồng dân cư tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng xã Hưng Trung đạt chuẩn NTM.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trao tặng 10 suất quà cho các hộ khó khăn ở xóm 6.
 trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Huệ ở xóm 9A xã Hưng Trung.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Huệ ở xóm 9A xã Hưng Trung.

Dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trao tặng 10 suất quà cho các hộ khó khăn ở xóm 6; trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Huệ ở xóm 9A xã Hưng Trung, Hưng Nguyên.

Bùi Thọ - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện