Thời sự - Chính trị

Trên 30 tỷ đồng đăng ký ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Tân Sửu năm 2021”

11:26, 09/01/2021
Hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo ” do Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh phát động, sáng nay (9/1), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An tổ chức tiếp nhận ủng hộ “Tết vì người nghèo - Xuân Tân Sửu 2021". 

Tham dự buổi tiếp nhận có đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.

“Tết vì người nghèo - Xuân Tân Sửu 2021” với mong muốn giúp đỡ được nhiều  hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình đặc biệt khó khăn vơi bớt gánh nặng lo toan, ổn định cuộc sống, đón Tết Nguyên đán đầm ấm.

 Lãnh đạo BĐBP tỉnh trao số tiền hơn 400 triệu đồng ủng hộ người nghèo đón Tết Tân Sửu Ảnh: Anh Bách

Tại lễ tiếp nhận sáng nay, Liên đoàn lao động tỉnh; Bộ đội biên phòng; Ban tổ chức tỉnh ủy; Hội LHPN tỉnh; Công ty Xăng dầu Nghệ An; Công ty CP Naconex; Công ty TNHHMTV xổ số điện toán VN; Trường Chính trị tỉnh; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An; Ủy ban MTTQ tỉnh và nhiều đơn vị khác đăng ký ủng hộ Tết vì người nghèo xuân Tân Sửu, với tổng số tiền trên 4,5 tỷ đồng.

Cũng trong sáng nay, các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh đã đăng ký ủng hộ tết người nghèo xuân Tân Sửu với tổng số tiền 26 tỷ đồng.  

Như vậy tính đến sáng 9/1, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã đăng ký ủng hộ Chương trình “Tết vì người nghèo -  Xuân Tân Sửu năm 2021” với số tiền trên 30 tỷ đồng./.

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện