Thời sự - Chính trị

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV tiếp xúc cử tri tại Nghĩa Đàn

17:14, 06/05/2021
Chiều 6/5, tại huyện Nghĩa Đàn, các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội  XV đã có buổi tiếp xúc với lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cấp huyện, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND, UBND, UB MTTQ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện để vận động bầu cử. 
Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Nghệ An

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 2 thuộc tỉnh Nghệ An gồm các ông, bà: Đặng Xuân Phương - Phó Trưởng ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội; Vi Văn Sơn - Trưởng ban Dân tộc tỉnh; Nguyễn Thị Thảo - bác sỹ bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An; Trần Đức Thuận - Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Quân sự Trung ương.

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên chia sẻ niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm lớn khi được cơ quan, địa phương giới thiệu ứng cử. Các ứng cử viên khẳng định, bản thân sẽ luôn sâu sát cơ sở, gần gũi cán bộ, Nhân dân, gắn bó với Nhân dân, giành nhiều thời gian để tiếp xúc với cử tri để đưa tiếng nói của Nhân dân, của cử tri đến với Quốc hội. Các ứng cử viên cũng bày tỏ quyết tâm, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của tỉnh Nghệ An nói chung và huyện Nghĩa Đàn nói riêng.

Cử tri Hoàng Văn Quyết, hạt Kiểm lâm Nghĩa Đàn – Thái Hòa mong muốn có cơ chế, chính sách thích hợp để bảo vệ rừng tự nhiên.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Nghĩa Đàn mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu Quốc hội cần giữ mối liên hệ mật thiết hơn với cử tri bằng nhiều hình thức khác nhau; Xây dựng chiến lược nông nghiệp nhằm đảm bảo đầu ra, giá cả ổn định cho người sản xuất; Quan tâm đến việc bảo vệ rừng nói chung, rừng tự nhiên nói riêng bằng các cơ chế, chính sách thích hợp…
 

Đức Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện