Thời sự - Chính trị

Thường trực Tỉnh ủy giao ban khối Nội chính tháng 5/2021

11:14, 28/05/2021

Sáng 28/5, đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì giao ban khối Nội chính tháng 5/2021. Tham dự có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hồ Lê Ngọc - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Toàn cảnh hội nghị.

Tháng 5/2021 diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tiếp tục được giữ vững. Các ngành đã chủ động phối hợp tăng cường bám, nắm địa bàn, dự báo sát đúng tình hình, đảm bảo an ninh chính trị, an toàn tuyệt đối trước, trong và sau bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, nhất là lực lượng vũ trang tiếp tục triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch Covid 19. Tăng cường kiểm soát nghiêm ngặt khu vực biên giới, đường mòn, lối mở, tuyến biển. Cơ quan chức năng đã triển khai nhiều biện pháp đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm, do đó một số loại tội phạm có chiều hướng giảm so với tháng trước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại hội nghi.

Tuy vậy, vẫn còn một số vấn đề cần quan tâm như: gia tăng tội phạm đánh bạc, ma túy và một số vụ án nghiêm trọng; tiến độ giải quyết một số vụ việc, vụ án thuộc diện Thường trực Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo vẫn còn thiếu chuyển biến. Đây cũng là những vấn đề được chủ trì giao ban yêu cầu quan tâm, tập trung giải quyết trong thời gian tới.
 

Xuân Hướng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện