Thời sự - Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông kiểm tra chỉ đạo công tác phòng, chống lụt bão tại thị xã Hoàng Mai

16:25, 14/10/2021
Chiều 14/10, đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đi kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống bão lụt tại thị xã Hoàng Mai. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã trực tiếp đến kiểm tra nơi neo đậu tàu thuyền của ngư dân tại phường Quỳnh Phương. Theo báo cáo của Đồn Biên phòng Quỳnh Phương, thời điểm này hơn 1000 phương tiện tàu thuyền của ngư dân đã về nơi tránh trú bão an toàn. Các chủ tàu đã chằng néo thuyền tránh va đập cũng như cắt cử người trông coi phương tiện. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao cấp ủy, chính quyền thị xã và các lực lượng chức năng đã chủ động trong công tác phòng, chống cơn bão. Đồng thời nhấn mạnh cần phát huy phương châm 4 tại chỗ, tuyệt đối không được chủ quan, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.
 

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông kiểm tra nơi neo đậu tàu thuyền tại cảng Quỳnh Phương.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông kiểm tra nơi neo đậu tàu thuyền tại cảng Quỳnh Phương.

Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đi kiểm tra khu cách li tại trường mầm non xã Quỳnh Trang. Đây là nơi đang có 37 công dân từ miền Nam trở về. Qua kiểm tra, đồng chí nhấn mạnh cần có sự phân loại theo yếu tố dịch tễ để tránh lây nhiễm chéo, có phương án đảm bảo an toàn trong khu cách li, chú ý điều kiện ăn ở cho người cách li. Sau khi nghe lãnh đạo thị xã báo cáo tình hình phòng chống dịch trên địa bàn, đồng chí Nguyễn Văn Thông yêu cầu chính quyền thị xã rà soát lại khả năng đảm bảo điều kiện cách li cho công dân của thị xã từ nơi khác trở về địa phương, nếu không đủ khả năng đáp ứng cách li số lượng lớn thì đề xuất để Tỉnh có phương án hỗ trợ.

Thanh Thủy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện