Thời sự - Chính trị

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

15:36, 30/03/2023
Sáng 30/3, huyện Hưng Nguyên tổ chức Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. 
Toàn cảnh lớp tập huấn.
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn có 100 học viên là thành viên Ban Chỉ đạo, thành viên tổ thư ký giúp việc Ban Chỉ đạo 35, cộng tác viên dư luận xã hội, báo cáo viên Mặt trận Tổ quốc, xã, thị trấn và các đoàn thể chính trị xã hội cấp huyện, Trưởng (Phó) Ban Tuyên giáo, Bí thư  Đảng ủy, chi bộ cơ quan, trường học.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Ngọc Cảnh
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Ngọc Cảnh truyền đạt một số nội dung công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Tại lớp tập huấn các học viên đã được tiếp thu các chuyên đề kỹ năng đấu tranh trên không gian mạng và chuyên đề bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. 

Trung tá Nguyễn Thành Vinh - Phó trưởng Phòng PA 03 Công an tỉnh truyền đạt các nội dung đấu tranh trên không gian mạng.
Trung tá Nguyễn Thành Vinh - Phó trưởng Phòng PA 03 Công an tỉnh truyền đạt các nội dung đấu tranh trên không gian mạng.

Nhấn mạnh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là một nhiệm vụ quan trọng, Bí thư Huyện uỷ Hưng Nguyên Nguyễn Thị Thơm đề nghị các học viên không ngừng nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác, đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân về những âm mưu, thủ đoạn, phương thức hoạt động của các thế lực thù địch, nhất là các thông tin xấu độc trên internet và mạng xã hội; Thường xuyên cung cấp thông tin có định hướng, nắm bắt tình hình dư luận xã hội đặc biệt là những vấn đề liên quan đến các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ.
Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ.

Thông qua lớp tập huấn nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái thù địch, tạo sự ổn định tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Kiều Hoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện