Thời sự - Chính trị

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Lễ Phục sinh 2023

12:02, 05/04/2023
Sáng 5/4, đồng chí Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Lễ Phục sinh 2023.
a
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Lễ Phục sinh 2023 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã gửi lời chúc tốt đẹp tới Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long và các linh mục, giáo sĩ, tu sĩ, đồng bào Công giáo trong Giáo phận luôn mạnh khỏe, đón mùa lễ Phục sinh an lành và nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa.

Toàn cảnh buổi chúc mừng.
Toàn cảnh buổi chúc mừng.

Thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh trong quý I/2023, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh cho biết với sự nỗ lực, đoàn kết, điều hành sáng tạo, linh hoạt, tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ ngay từ đầu năm và đã đạt được những kết quả tích cực. Cùng với đó, tỉnh cũng tập trung triển khai thực hiện các công trình, dự án trọng điểm, phong trào xây dựng nông thôn mới được đẩy mạnh.

Phó
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu chúc mừng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp quan trọng của Tòa Giám mục Giáo phận Vinh và cộng đồng giáo dân trên địa bàn tỉnh khi đã đóng góp với các địa phương để cùng đạt được các thành tích chung.

a
Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long phát biểu cảm ơn.

Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long đã trân trọng, cám ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh dành cho Tòa Giám mục Giáo phận Vinh trong dịp lễ Phục sinh năm 2023.

Với tư cách là công dân và người lãnh đạo cộng đoàn giáo dân, Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long khẳng định sẻ luôn có trách nhiệm vận động bà con giáo dân thực hiện các phong trào, chung tay cùng các cấp xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Nguyễn Nam - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện