Thời sự - Chính trị

UBMTTQ tỉnh chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Lễ Phục sinh 2023

17:05, 17/04/2023
Chiều 17/4, đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã đến chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Lễ Phục sinh 2023.
a
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh cùng đoàn công tác đến chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Lễ Phục sinh 2023.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long và các linh mục, giáo sĩ, tu sĩ, đồng bào Công giáo trong Giáo phận luôn mạnh khỏe, đón mùa lễ Phục sinh an lành và nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa.

Với sự nỗ lực, đoàn kết, lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành sáng tạo, linh hoạt, 3 tháng đầu năm 2023, tỉnh Nghệ An đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong đó, nổi bật công tác xóa đói giảm nghèo đã trở thành phong trào, lan tỏa sâu rộng trong dời sóng nhân dân.

a
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long và các linh mục, giáo sĩ, tu sĩ, đồng bào Công giáo trong Giáo phận.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp quan trọng của Tòa Giám mục Giáo phận Vinh và cộng đồng giáo dân trên địa bàn tỉnh đã đóng góp với các địa phương để cùng đạt được các thành tích chung.

a
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh cùng đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh.

Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long đã trân trọng, cám ơn tình cảm của các tổ chức thành viên trực thuộc UBMTTQ tỉnh đã dành cho Tòa Giám mục Giáo phận Vinh trong dịp lễ Phục sinh năm 2023.

Với tư cách là công dân và người lãnh đạo cộng đoàn giáo dân, Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long sẽ tiếp tục đồng hành với chính quyền các cập trong việc vận động bà con giáo dân thực hiện các phong trào, chung tay cùng các cấp xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển, giàu mạnh./.

Nguyễn Nam - Thành Trung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện