Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo các cơ quan báo chí thăm chuỗi dự án của Tập đoàn TH – Nghĩa Đàn

12:56, 12/05/2019
Trong chuyến thăm một số tỉnh, thành, đoàn lãnh đạo gồm Tổng Giám đốc, Giám đốc, Tổng biên tập các cơ quan báo, đài Trung ương và một số tỉnh thành phía Bắc đã đến thăm chuỗi các dự án của Tập đoàn TH tại huyện Nghĩa Đàn.
Đoàn tới thăm
Đoàn tới thăm trang trại chăn nuôi bò sữa và nhà máy chế biến sữa tập trung.

Đoàn đã tới thăm trang trại chăn nuôi bò sữa và nhà máy chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp của Công ty Cổ phần sữa TH. Từ năm 2017, quy mô chăn nuôi của trang trại đã lên 137.000 con bò sữa, công suất chế biến của nhà máy đạt 500 triệu lít/1 năm.

Công suất chế biến của nhà máy đạt 500 triệu lít/1 năm.

Các sản phẩm sữa của TH ngày càng được phát triển đa dạng mẫu mã, chất lượng, đáp ứng yêu cầu người tiêu dùng và chiếm lĩnh thị trường. TH cũng không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những dòng sản phẩm mới, mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng và vì một tầm vóc Việt.

Dây chuyển sản xuâ
Dây chuyển sản xuâ

Tiếp đó, lãnh đạo các báo, đài đã tới thăm nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên. Nhà máy có quy mô đầu tư gần 1.200 tỷ đồng, khởi công từ tháng 8/2017 và khánh thành vào tháng 2/2019.

Đoàn tới thăm nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên.

Nhà máy được trang bị 2 dây chuyền sản xuất có công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới, tự động hóa 100%, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Dây chuyền thứ nhất sản xuất nước tinh khiết, có công suất tối đa 600.000 lít/ngày đêm (40.000 chai/giờ). Dây chuyền thứ hai sản xuất các loại nước hoa quả, sữa gạo, sữa trái cây, thức uống thảo dược… công suất 36.000 chai/giờ.

Bà Thái Hương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH chia sẻ những nỗ lực kiến tạo tương lai thông qua chuỗi dự án, sản phẩm đồ uống của tập đoàn.

Gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo các cơ quan báo chí, bà Thái Hương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH đã chia sẻ những thành quả mà tập đoàn đạt được hôm nay, những nỗ lực kiến tạo tương lai thông qua chuỗi dự án, sản phẩm đồ uống của tập đoàn nhằm khai thác tối đa lợi thế về đất đai, tài nguyên và nguồn nhân lực ngay trên chính mảnh đất quê hương. TH cũng mong muốn luôn có sự đồng hành, hỗ trợ của các cơ quan báo chí để tập đoàn có thể tiến nhanh, tiến xa và vững chắc hơn nữa trong tương lai.

Thanh Huyền – Cảnh Toàn