Trong tỉnh

Rà soát chuẩn bị Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Nghệ An giai đoạn 2015 – 2020

18:08, 16/06/2020
Sáng 16/6, dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Ban tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Nghệ An giai đoạn 2015 – 2020 đã nghe báo cáo nội dung công việc, tiến độ thực hiện kế hoạch Đại hội và những đề xuất kiến nghị của các tiểu ban. 

Dự buổi làm việc có các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Thị Thu Hường – Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy; Võ Thị Minh Sinh – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Để chuẩn bị cho đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Nghệ An giai đoạn 2015 – 2020, Ban Tổ chức đại hội Thi đua yêu nước tỉnh đã lập 4 tiểu ban. Đến thời điểm này, trên cơ sở các nhiệm vụ được phân công, các tiểu ban đã triển khai cơ bản hoàn tất các nội dung công việc theo đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng đề ra, như công tác tuyên truyền, xây dựng phóng sự truyền hình, chuẩn bị đêm giao lưu và các tấm gương điển hình.

Đại diện Sở Thông tin - Truyền thông phát biểu ý kiến tại buổi làm việc.
Đại diện Sở Thông tin - Truyền thông phát biểu ý kiến tại buổi làm việc.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đánh giá cao sự chuẩn bị của các tiểu ban theo các nội dung được phân công; đồng thời lưu ý các tiểu ban cần tiếp tục rà soát lại các nội dung một cách đầy đủ, chu đáo.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu kết luận buổi làm việc.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu kết luận buổi làm việc.

Đồng chí Lê Hồng Vinh giao Ban thi đua khen thưởng tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông để có thông tin với các cơ quan báo chí về chương trình tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Nghệ An giai đoạn 2015 – 2020 tại buổi giao ban báo chí sắp tới.

Dự kiến, thời gian Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Nghệ An sẽ diễn ra trong tháng 7/2020./.

Đức An – Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện