Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ngân hàng TMCP Bắc Á đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

16:57, 17/09/2019
Sáng nay (17/9), Ngân hàng TMCP Bắc Á tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập ( 1994-2019) và đón nhận Huân chương lao động hạng ba. Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng GĐ Đài Tiếng nói Việt Nam; Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Sau 25 năm xây dựng và phát triển, vốn điều lệ toàn hệ thống Bắc Á Bank đã đạt 5.500 tỷ đồng, mạng lưới hoạt động của ngân hàng đã phủ khắp 28 tỉnh, thành phố với 129 điểm giao dịch. Với tôn chỉ hoạt động “ giữ tâm sáng để vươn xa rộng khắp”, ngân hàng Bắc Á đã nỗ lực không ngừng để cung cấp tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ hiện đại, đa năng. Giai đoạn tới, ngân hàng Bắc Á tiếp tục nâng cao năng lực tài chính, năng lực hoạt động để kiện toàn nghiệp vụ tư vấn đầu tư và cấp tín dụng cho các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn, y tế, giáo dục và an sinh xã hội; tập trung cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ, gia tăng tỷ trọng thu dịch vụ, đặc biệt chú trọng phát triển các tiện ích mới trên cơ sở ứng dụng nền tảng công nghệ số.   

đ/c Nguyễn Thế Kỷ đã  trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Ngân hàng TMCP Bắc Á.

Tại lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền chủ tịch nước, đ/c Nguyễn Thế Kỷ đã  trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Ngân hàng TMCP Bắc Á. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường trao tặng cờ Thi đua xuất sắc và Bức trướng của UBND tỉnh cho Ngân hàng TMCP Bắc Á; trao bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho 3 tập thể và 2 cá nhân. Ngân hàng TMCP Bắc Á, 2 chi nhánh và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, PCT HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường nhấn mạnh: Nghệ An là nơi khởi đầu cho Ngân hàng TMCP Bắc Á và Bắc Á là ngân hàng TMCP duy nhất được thành lập trên địa bàn tỉnh từ những năm 90 thế kỷ trước. Sau 25 năm, BAC A BANK đã trở thành một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu và đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Nghệ An.

Lê Hằng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm