Tin tức - Sự kiện

Kỳ Sơn kiểm tra công tác bảo vệ an ninh biên giới và phòng chống dịch bệnh dịp đầu Xuân Tân Sửu

18:35, 12/02/2021
Sáng 1 Tết. đoàn công tác của huyện Kỳ Sơn đã đi thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác bảo vệ an ninh trật tự và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến biên giới.

Đoàn công tác đã đến thăm và kiểm tra công tác kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại chốt kiểm soát số 6; thăm và làm việc với cán bộ, chiến sỹ huộc Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn,

Kiểm tra công tác kiểm soát, chốt chặn ở khu vực biên giới tại chốt kiểm soát số 6 thuộc Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn.

Đồn BP CKQT Nậm Cắn đứng chân trên địa bàn 2 xã biên giới Nậm Cắn và xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, có nhiệm vụ quản lý, bảo vệ 8 cột mốc, gần 30 km đường biên giới.

Thăm, chúc Tết và làm việc với cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn.

Để kiểm soát người dân xuất nhập cảnh trái phép qua các đường mòn lối mở trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID, cũng như bảo vệ an ninh trật tự khu vực biên giới trước thềm bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Nặm Cắn đã huy động 70% quân số tại Đồn và 100% quân số ở 7 chốt kiểm soát trực Tết.

 

Thăm kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu của lực lượng Dân quân tự vệ và chính quyền xã biên giới Nậm Cắn.
Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm và kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu tại tiểu đội dân quân thường trực và UBND xã Nậm Cắn, một xã biên giới tuyến đầu của tỉnh Nghệ An.

 
Lữ Phú 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện