Tin tức - Sự kiện

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức TW trao quà cho hộ gia đình khó khăn ở Nghệ An

16:00, 08/02/2021
Để động viên, hỗ trợ và chia sẻ cùng người nghèo, hộ gia đình khó khăn vui Xuân, đón Tết cổ truyền, sáng 8/2, đoàn công tác Ban Tổ chức TW do đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức TW làm trưởng đoàn cùng đại diện nhà hảo tâm đã về Nghệ An tặng quà, chúc Tết. 

Cùng dự buổi trao quà có các đồng chí: Thái Thanh Quý - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV: Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch MTTQ tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Với tinh thần “không để người nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình người có công nào bị bỏ lại phía sau”, cá nhân Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức TW cùng nhà tài trợ đã trao tặng chương trình “Tết vì người nghèo” Nghệ An số tiền 500 triệu đồng. 

Đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức TW ủng hộ Chương trình Tết vì người nghèo Tân Sửu 2021.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình đã trao quà Tết cho 10 hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Vinh, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Đồng chí mong muốn: món quà nhỏ sẽ phần nào giúp các gia đình đón Tết ấm cúng hơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung phát biểu tại buổi làm việc.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung chân thành cảm ơn tấm lòng hướng về người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của cá nhân Phó trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức TW Nguyễn Thanh Bình và nhà hảo tâm.

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức TW Nguyễn Thanh Bình tặng quà các hộ nghèo ở Nghệ An.
 Bí thư Tỉnh uỷ Thái Thanh Quý tặng quà tết cho các hộ gia đình nghèo.
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình trao quà Tết cho 10 hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Vinh.

Báo cáo với đoàn công tác, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung khẳng định: thời gian qua, Nghệ An luôn nỗ lực, cố gắng để chăm lo cho người nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách. Đặc biệt, trong dịp Tết đến, Xuân về, tỉnh Nghệ An có trách nhiệm chuyển kịp thời đến tận tay các gia đình phần quà mà đoàn công tác đã gửi qua chương trình Tết về người nghèo của tỉnh.

Xuân Hướng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện