Tin tức - Sự kiện

Quế Phong: Khen thưởng đột xuất cho Công an huyện có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống ma túy

16:17, 03/04/2021
Chiều 2/4, UBND huyện Quế Phong đã trao thưởng đột xuất cho tập thể lãnh đạo Công an huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, đấu tranh phòng chống ma túy.
Toàn cảnh lễ trao thưởng.

Trong đợt cao điểm ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, bảo vệ các sự kiện lớn của đất nước năm 2021 hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15, HĐND các cấp, Công an huyện Quế Phong đã có nhiều thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm về ma túy và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ gìn ANCT, TTATXH trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Quế Phong trao thưởng cho tập thể Công an huyện.

Đặc biệt, dưới sự chỉ đạo của tập thể lãnh đạo Công an huyện, chỉ trong vòng 1 tháng, Công an huyện liên tiếp phá nhanh 3 vụ án liên quan đến ma túy trên địa bàn, bắt giữ 04 bị can; Thu giữ 3 bánh heroine và 4.800 viên hồng phiến, 50kg quả cây thuốc phiện.

Lãnh đạo huyện Quế Phong trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các chuyên án ma túy.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, lãnh đạo huyện Quế Phong đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của tập thể và các cá nhân cán bộ chiến sĩ Công an huyện trong công tác tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trong thời gian vừa qua. Đồng thời, đề nghị Công an huyện, các đơn vị, địa phương tiếp tục tăng cường đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần giảm thiểu các loại tội phạm trên địa bàn huyện, đảm bảo an ninh trật tự, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Đình Đức

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện