Tin tức - Sự kiện

Xã Kỳ Tân (Tân Kỳ) đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba

22:21, 23/04/2021
Tối 23/4, xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ đã long trọng tổ chức đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Xã Kỳ Tân huyện Tân Kỳ được chia tách từ xã Kỳ Sơn theo Quyết định số 22 của Hội đồng Bộ trưởng nay là Thủ tướng Chính phủ nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Các đại biểu tham dự.

33 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Kỳ Tân đã nỗ lực phấn đấu trên mọi lĩnh vực và đạt nhiều kết quả quan trọng. 11 năm liên tục, từ năm 2010 đến nay Đảng bộ được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó 2 năm hoàn thành xuất sắc tiêu biểu; Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm 2018 xã Kỳ Tân được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới và đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.

Ông Bùi Thanh Bảo – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Kỳ trao Huân chương lao động Hạng Ba cho xã Kỳ Tân.

Với những thành tích nổi bật đó, xã Kỳ Tân đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Ba. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Kỳ Tân đã nỗ lực phấn đấu và vinh dự đạt được sau 33 năm xây dựng và phát triển.

Trao Huân chương lao động Hạng Ba và tặng hoa chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Kỳ Tân.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Bùi Thanh Bảo – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Kỳ đã trao Huân chương lao động Hạng Ba và tặng hoa chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Kỳ Tân.       

Phương Thảo – Như Lành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện