Văn hoá giải trí

Sau đối thoại trên Facebook, rapper Wowy bay thẳng ra Hà Nội "săn lùng" MC Lại Văn Sâm

08:03, 08/09/2020
“Lão đại” làng Rap Việt tỏ lòng ái mộ đến nhà báo Lại Văn Sâm, thậm chí còn cất công bay ra Hà Nội để gặp thần tượng. Tuy được MC kỳ cựu chú ý đến, nhưng cả hai vẫn chưa có cơ hội tương ngộ.
 

Sau khi rapper Wowy “nhá hàng” bộ vest đen lịch lãm ở vòng hai “Rap Việt” tuần tới, cư dân mạng đã hài hước ghép ảnh anh cùng MC Lại Văn Sâm và nhận xét: “Hai người trông như sinh đôi”.

Wowy rất thích thú với sự so sánh này, trên trang Facebook cá nhân, nam rapper “lão làng” viết: "Bác ơi, mai con ra Hà Nội, bác cháu mình mà có duyên gặp nhau chụp chung tấm hình cạnh nhau là con vui lắm bác ạ. Không biết sao để bác biết con rất mong được chụp chung tấm hình với bác nữa...Chào bác Lại Văn Sâm, con chân thành cảm ơn bác đã support (ủng hộ) con làm HLV Rap Việt vòng kế tiếp ạ. Ôi yêu bác".

Wowy rất thích thú khi được đặt cạnh Lại Văn Sâm
Wowy rất thích thú khi được đặt cạnh Lại Văn Sâm

Không phải đợi lâu, tấm chân tình của Wowy được đích thân MC Lại Văn Sâm để lại bình luận: "Trông như 2 anh em ý nhờ. Chả biết thằng nào là anh, thằng nào là em nữa". Nam rapper nhanh chóng trả lời sẽ đến Đài truyền hình Việt Nam để xin kiểu ảnh chụp chung cùng thần tượng, để mọi người không phải khổ sở ghép ảnh nữa.

Nói là làm, chiều ngày 07/9, Wowy đã bay ra Hà Nội, có mặt tại VTV để “săn lùng” nhà báo Lại Văn Sâm. Nam rapper vui mừng livestream trực tiếp đến người hâm mộ, anh tếu táo nói: "Hôm qua mọi người đăng hình thì hôm nay Wowy đã có mặt tại Hà Nội. Đặc biệt, có mặt bên trong Đài Truyền Hình VTV, để gặp và có thể chụp với bác Lại Văn Sâm một tấm hình để chúng ta có một tấm hình Lại Văn Wy và Lại Văn Sâm".

Nhưng đáng tiếc, Lại Văn Sâm hiện đang bận công việc nên không có mặt tại Hà Nội.

Wowy hài hước ngồi hẳn tại trường quay làm bản tin “Truy tìm bác Lại Văn Sâm”: “Hiện thời, bác Lại Văn Sâm vẫn lẩn trốn đâu đó dưới sự truy tìm của rapper Wowy… Các hình ảnh của bác Sâm đã được treo khắp tòa nhà, nhưng chúng tôi vẫn không thấy bác đâu”.

Bản tin truy tìm Lại Văn Sâm của Wowy
Bản tin truy tìm Lại Văn Sâm của Wowy

Không chịu từ bỏ, Wowy bình luận vào bài đăng gần nhất của nhà báo Lại Văn Sâm trên Facebook. Tất nhiên, “MC kỳ cựu” đã chú ý và trả lời rất đáng yêu: “Giờ em mới về Hà Nội anh giai yêu quý ơi! Đã xem anh trên VTV!!! Hi vọng sẽ sớm được chụp chung với anh (hay em cũng được) một bức hình thật ngầu, đúng tính cách của anh em mình! Love you so much!”.

 

 

Hiện, từng nhất cử nhất động của Wowy lẫn Lại Văn Sâm đều được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Những đoạn hội thoại “lầy lội” và đáng yêu của hai người được chia sẻ rộng rãi trên khắp diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội. Mọi người đều trông đợi vào bức hình chụp chung của Wowy cùng thần tượng để anh thỏa lòng mong đợi.

Theo Tiền phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện