Văn hoá giải trí

Thủy Tiên thừa nhận sai và đã chuyển tiền trả người gửi nhầm 30 triệu đồng

08:12, 05/06/2021

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng và cho rằng cô đã sai sót trong việc kiểm tra số tiền chuyển nhầm 30 triệu đồng trong đợt cứu trợ miền Trung. Chính vì thế, sáng nay, phía cô đã gửi trả cho mạnh thường quân này.

Thủy Tiên thừa nhận sai sót trong việc chuyển nhầm tiền. Ảnh: internet

Trước đó, vào tối 3/6, Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng giải đáp về câu chuyện tiền chuyển nhầm từ 300.000 đồng thành 30 triệu đồng từ thiện của một mạnh thường quân. Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng mạnh thường quân kia không minh bạch, và đính kèm loạt sao kê làm bằng chứng.

Tuy nhiên, lời giải thích lý do không trả lại số tiền cho người chuyển nhầm vào tài khoản của Thủy Tiên bị cho là không hợp lý. Cụ thể, nhiều người nhanh chóng nhận ra Thuỷ Tiên có chút nhầm lẫn, bởi số được in trong chứng từ giao dịch là số thẻ chứ không phải số tài khoản như nữ ca sĩ đã đề cập. Ngay lập tức, bài đăng của nữ ca sĩ đã trở thành cuộc bàn luận, tranh cãi của cộng đồng mạng. Sau đó, bài viết trên Fanpage chính thức của cô bị xóa.

Vào ngày 4/6 này, Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ khẳng định mình không hề xoá bài viết mà bị ẩn do bị báo cáo quá nhiều (cộng đồng mạng báo cáo bài viết của Thủy Tiên). Đi kèm với đó, cô đã nhận lỗi với vị mạnh thường quân kia. Ngoài ra, Thuỷ Tiên cũng đăng tải biên lai có giá trị 30 triệu đồng và cho biết đã hoàn trả lại tiền cho mạnh thường quân chuyển nhầm.

Biên lai chuyển tiền của bên Thủy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình.
Biên lai chuyển tiền của bên Thủy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình.

"Bên tôi đã nhận được email phản hồi của bạn H.P cung cấp lại thông tin chính xác. Bạn P cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ, trong khi bạn lại cung cấp số tài khoản. Đó là lý do vì sao bên mình không tìm được giao dịch của bạn.

Tôi rất mong mọi người thông cảm cho sai sót này. Làm ca sĩ, chênh phô 1 nốt tôi có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên. Từ sau lần này, tôi đã có thêm kinh nghiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng.

Tiên muốn gửi đến bạn H.P một lời xin lỗi chân thành vì đã hiểu nhầm bạn. Mong rằng bạn sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng. Mình sẽ chuyển lại về cho bạn theo đúng như các thông tin đã nhận được" - Thủy Tiên nói.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện