Văn hoá giải trí

Tài tử "Giày thuỷ tinh" So Ji Sub chính thức trở lại màn ảnh nhỏ sau khi kết hôn

17:38, 05/07/2021
Sau 1 năm kết hôn với nữ MC xinh đẹp kém 17 tuổi, tài tử "Giày thuỷ tinh" So Ji Sub sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "Doctor lawyer".

Sáng 5/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam tài tử "Giày thuỷ tinh" sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng. Cụ thể, nam diễn viên sẽ tham gia bộ phim "Doctor lawyer" của đài MBC. Trong phim, nam tài tử sẽ đảm nhận vai diễn bác sĩ thiên tài Han Yi Han - người được mệnh danh là "quái vật phòng mổ" của Bệnh viện Đại học Bansuk. Anh tốt nghiệp 2 chuyên ngành phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật lồng ngực của một trường y hàng đầu Hàn Quốc.

So Ji Sub tái xuất màn ảnh nhỏ sau khi kết hôn. 
So Ji Sub tái xuất màn ảnh nhỏ sau khi kết hôn. 

Tuy nhiên, sóng gió ập đến cuộc đời Han Yi Han sau khi một bệnh nhân của anh tử vong khi đang phẫu thuật. Anh mất tất cả nhưng sự cố này dường như đã được sắp đặt từ trước. Cùng với Han Yi Han, một công tố viên từ bộ tội phạm y tế cũng phải chịu cảnh mất gia đình và người yêu qua cuộc phẫu thuật đó. 

Han Yi Han trở thành luật sư chuyên về án kiện y tế để tìm ra sự thật về sự việc của mình, cũng như giúp đỡ những y bác sĩ đồng cảnh ngộ. Anh cùng người bạn công tố quyết tâm truy tìm sự thật về vụ việc bí ẩn và vạch mạch những kẻ cho rằng tầm quan trọng trong cuộc sống của một người có thể được xếp hạng dựa trên sự giàu có và quyền lực, minh oan cho những nạn nhân bị hại. 

Bộ phim là sự kết hợp giữa 2 lĩnh vực là y khoa và luật pháp, thông qua đó để vạch trần sự xuống cấp về đạo đức trong xã hội hiện đại. Đại diện MBC cho biết "Doctor Lawyer có sức hấp dẫn của một bộ phim về đề tài y khoa và tòa án. Nó không chỉ mang đến sự đa dạng, thú vị về các nghề mà còn có sự kịch tính trong cuộc chiến đi tìm công lý của nhân vật chính".

Vai diễn trong bác sĩ Han Yi Han đánh dấu sự trở lại của So Ji Sub sau 4 năm kể từ bộ phim "My secret terrius" năm 2018  cùng Jung In Sun và 1 năm sau khi anh kết hôn với MC kém 17 tuổi Cho Eun Jung. 

"Doctor lawyer" được chấp bút bởi biên kịch Jang Hong Chul và sẽ do đạo diễn Lee Yong Suk chỉ đạo. Phim dự kiến có 16 tập và phát sóng vào nửa đầu năm sau./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện