Văn hoá giải trí

Bạn trai mới được tiết lộ của ca sĩ Phương Thanh là ai?

16:18, 29/05/2022
Nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ công khai bạn trai kém 20 tuổi. Nhiều khán giả và fan hâm mộ không khỏi tò mò về danh tính của bạn trai của nữ ca sĩ.

Khán giả và fan hâm mộ không khỏi thích thú khi ca sĩ Phương Thanh vừa đăng tải đoạn video công khai tình cảm với bạn trai kém 20.

Kèm theo đó là dòng trạng thái khẳng định chủ quyền: "Hôm qua em và khán giả ép luôn chàng Doãn Chí Kiên của em hát được mấy câu mà run lập cập".

Phương Thanh và bạn trai kém tuổi cùng đi ăn tối tại Đà Lạt. Ảnh: FBNV.
Phương Thanh và bạn trai kém tuổi cùng đi ăn tối tại Đà Lạt. Ảnh: FBNV.

Trước đó, bạn trai kém tuổi cũng gây bất ngờ khi xuất hiện trong đêm nhạc của giọng ca Giã từ dĩ vãng tại Đà Lạt vào tối 27-5. Anh chàng còn lên sân khấu tặng hoa và ôm chặt Phương Thanh.

Nữ ca sĩ cảm động, khen bạn trai vừa đẹp vừa hát hay và nhờ khán giả "thương em, giữ giùm em". Nữ ca sĩ nói đùa: "Mong không ai cướp bạn trai của tôi".

Theo người bạn thân đi cùng, Phương Thanh và bạn trai rất tình tứ bên nhau. Nữ ca sĩ đang say đắm trong tình yêu.

Được biết, người bạn trai kém tuổi của ca sĩ Phương Thanh tên là Doãn Chí Kiên. Anh quê tại Nam Định, hiện đang sống và kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP.HCM.

Chí Kiên sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài điển trai cùng nét đàn ông mạnh mẽ khiến nhiều khán giả và fan hâm mộ dành lời khen ngợi. Ảnh: FBNV.
Chí Kiên sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài điển trai cùng nét đàn ông mạnh mẽ khiến nhiều khán giả và fan hâm mộ dành lời khen ngợi. Ảnh: FBNV.

Nói về bạn trai kém tuổi hiện tại, Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân: "U là trời, em là ca sĩ trẻ 9X mà tố hơn 20 tuổi chi vậy? Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn được bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp đuợc nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy.

Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ đuợc nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi".

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả và fan hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Phương Thanh đã tìm cho mình "bến đỗ" và mong nữ ca sĩ cùng bạn trai sẽ sớm về chung một nhà.

Chàng hơi bị đẹp trai rất chất nghệ sĩ mà lại còn hát đuợc. Hơi bị hay nên em giữ cũng bị mệt à .

Chắc chắn em sẽ không bỏ qua cơ hội quay MV cùng Chàng . Tại sao không ? Đúng không anh. Hiện nay Đạo diễn phim Điện ảnh và Truyền hình mời chàng đóng vai chính hơi bị nhiều các ca sĩ trẻ dí chàng mỗi ngày luôn và có cả tên tuổi luôn cũng đang cho nguời tìm chàng quay MV và quảng cáo. À nhưng em tâm sự mỏng với chàng rồi chỉ quay cho em thôi.

Bữa nào cho Chàng hát tặng mọi người nha- Phương Thanh dành những lời ngọt ngào cho bạn trai. Ảnh: FBNV.
"Chàng hơi bị đẹp trai rất chất nghệ sĩ mà lại còn hát đuợc. Hơi bị hay nên em giữ cũng bị mệt à . Chắc chắn em sẽ không bỏ qua cơ hội quay MV cùng Chàng . Tại sao không ? Đúng không anh. Hiện nay Đạo diễn phim Điện ảnh và Truyền hình mời chàng đóng vai chính hơi bị nhiều các ca sĩ trẻ "dí chàng mỗi ngày luôn" và có cả tên tuổi luôn cũng đang cho nguời tìm chàng quay MV và quảng cáo. À nhưng em tâm sự mỏng với chàng rồi chỉ quay cho em thôi. Bữa nào cho Chàng hát tặng mọi người nha"- Phương Thanh dành những lời ngọt ngào cho bạn trai. Ảnh: FBNV.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng hé lộ về mối quan hệ giữa bạn trai kém 20 tuổi với con gái riêng của cô - bé Gà. Theo đó, con gái Phương Thanh rất thân thiết với bạn trai của mẹ.

"Mọi sự cứ để tự nhiên thì duyên mới thuận. Mà thuận duyên là phúc đức, nghịch duyên là nghiệp"- Phương Thanh bày tỏ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện