Văn hoá giải trí

Phim có Hồng Đăng bị dừng lên sóng

19:32, 01/07/2022
Phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng lại trên VTV3 vào khung 16h20. Tuy nhiên, tập mới nhất bị dừng đột ngột.

Từ 31/5, phim truyền hình Hướng dương ngược nắng (đạo diễn Vũ Trường Khoa) được phát sóng lại trên kênh VTV3 vào khung 16h20 hàng ngày.

Theo lịch phát sóng được đăng tải trên trang VTVGo, tập 24 của phần một lên sóng vào chiều 1/7. Tuy nhiên, vào khung giờ này, Hướng dương ngược nắng đột ngột bị dừng, thay bằng phim Yên lặng dưới vực sâu.

Phim Hướng dương ngược nắng bị dừng chiếu vào chiều 1/7.
Phim Hướng dương ngược nắng bị dừng chiếu vào chiều 1/7.

Đây là động thái mới nhất của VTV sau thông báo Hồng Đăng không xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa hai, số đầu tiên (ngày 2/7). Nhân vật khách mời thay thế là diễn viên Lan Phương.

Cũng trong ngày 1/7, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị nhắc tên trong một vụ ồn ào. Hiện, hai nhân vật đều chưa lên tiếng. Hồng Đăng đã khóa trang cá nhân.

Theo thống kê trên Google thịnh hành ngày 1/7, "Hồng Đăng" là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất với con số 1 triệu (tính đến 18h hôm nay). Cụm từ "Hồ Hoài Anh" cũng được tìm kiếm nhiều.

Theo một nguồn tin, VTV yêu cầu các đơn vị trong Đài rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất để thay thế hoặc cắt bỏ nếu xuất hiện hình ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trên sóng từ ngày 1/7 (kể cả chương trình phát lại).

Hiện, một số phim khác đang được phát sóng trên sóng truyền hình quốc gia cũng có sự góp mặt của Hồng Đăng là Mátxcơva: Mùa thay lá (chiếu lại) và Thương ngày nắng về.

Phim Thương ngày nắng về dần đi đến hồi hết. Nhân vật Hồng Đăng đảm nhận là Đức - chồng của Vân Khánh (Lan Phương). Chưa rõ tác phẩm này liệu có bị thay thế hoặc xáo trộn hay không. Đơn vị VFC chưa có thông báo chính thức. Theo nguồn tin từ ê-kíp, phim vẫn chưa đóng máy.

Hồng Đăng sinh năm 1984, là diễn viên truyền hình quen mặt, từng tham gia nhiều phim của VTV như Hoa hồng trên ngực trái, Cầu vồng tình yêu, Hướng dương ngược nắng, Hồ sơ cá sấu...

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện