Văn hoá giải trí

Lỗi thời trang khiến bạn trông 'quê mùa' dù diện đồ đắt tiền

11:15, 15/12/2022
Bạn cần tránh mắc lỗi thời trang cơ bản dưới đây nếu không muốn trở nên "quê" nhất hội.

Kết hợp màu sắc kỳ cục

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

 

Nếu không tự tin về khả năng phối màu của mình, tốt nhất bạn nên ưu tiên những gam trung tính, hoặc chỉ nhấn một tông nổi bật trên tổng thể. Ngoài ra, sắc đen - trắng tương phản cũng là bộ đôi dễ mặc và không bao giờ lỗi mốt.

Những lỗi nhỏ trên trang phục

Đôi lúc, bạn có thể cảm thấy bối rối, mất tự tin khi phát hiện áo mình bị sứt chỉ, tuột cúc hay bám bẩn... Giải pháp dành cho bạn là hãy đem theo một gói nhỏ gồm kim băng, kim và chỉ khâu (chỉ màu đen và trắng là cần thiết nhất) trong túi xách, nhằm sẵn sàng đối phó mọi sự cố.

Váy ngắn và áo ngắn

Nếu bạn đã mặc một chiếc váy mini thì đứng kết hợp nó với một chiếc áo ngắn. Đây là một trong những sai lầm thời trang tồi tệ nhất, bởi vì nó làm bạn trông chẳng đẹp chút nào. Thay vào đó, hãy kết hợp một chiếc váy mini với chiếc áo dài đến hông. Còn nếu bạn đã diện một chiếc áo ngắn thì hãy kết hợp nó với một chiếc quần Jean.

Để lộ ngực quá nhiều nơi công sở

 

"Tốt khoe, xấu che", tuy nhiên khoe ở đâu và lúc nào chính là điều rất quan trọng cần được cân nhắc. Công sở là môi trường làm việc cần có sự nghiêm túc và chỉn chu nhất định, do đó dù có hay không quy định ăn mặc, các bạn nữ

Để lộ phần mỡ thừa khi mặc quần jeans

Quần đáy ngắn chính là một trong những trang phục kinh điển nhất và không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp với một vài dáng người nhất định. Vì thế, hãy dành thời gian thử và chọn lựa một dáng quần phù hợp với cơ thể để tránh sai lầm không đáng có như trên.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện