Âm nhạc

Văn Mai Hương, Nguyên Hà, Lân Nhã ra MV đầy cảm xúc cho mùa Valentine

16:17, 14/02/2020
Mùa Valentine năm nay đầy ắp những cảm xúc yêu của các ca sĩ Văn Mai Hương, Nguyên Hà, Lân Nhã, Lâm Bảo Ngọc, Võ Đăng Khoa.

 
 

Tối nay (14/2), ca sĩ Nguyên Hà sẽ chính thức tung MV Chờ ngày lời hứa nở hoa.

Đây là sản phẩm mở màn cho album sẽ phát hành vào tháng 4 sắp tới của Nguyên Hà, cũng là sản phẩm cộng tác tiếp theo của Nguyên Hà với nhạc sĩ Hồ Tiến Đạt sau thành công của Ta có hẹn với tháng 5.

"Chờ đợi là một điều đẹp đẽ nhưng mong manh, có những lời hứa sẽ trở thành hiện thực nhưng có những sự chờ đợi mãi mãi là vô vọng. Khác với những ca khúc trước, bài hát này ngay từ lần đầu tiên đã đem đến nhiều cảm xúc buồn, cảm giác của sự cô đơn, nhớ nhung, những hoài niệm trong một giai đoạn khó khăn khi mất đi người mình yêu và lời hứa mãi mãi không thành hiện thực", Nguyên Hà chia sẻ về sáng tác mới này.

Lân Nhã, một giọng hát trữ tình, dịu dàng như Nguyên Hà thì đem tới sản phẩm Miền tình yêu dành tặng khán giả mùa Valentine.

Theo kế hoạch ngày 15/2, Lân Nhã sẽ có một đêm nhạc tại Đà Lạt. Dù đêm nhạc đã bán hết vé, nhưng vì diễn biến dịch corona phức tạp nên Lân Nhã quyết định dừng chương trình.

Miền tình yêu là sáng tác của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, kể về chuyện tình cảm có thật của chính anh và bạn gái. Hai người đã biết nhau một thời gian khá lâu nhưng vì xa cách nên tình cảm không thành. Khi gặp lại, những cảm xúc xưa cũ trỗi dậy mãnh liệt.

"Sợi dây số phận có lẽ là điều thú vị nhất trong cuộc sống này. Một ngày nào đó, bạn sẽ gặp được người đồng hành trên đường đi của mình theo cách mà bạn không bao giờ nghĩ đến. Cũng có những người bên nhau rồi lại xa nhau, cứ ngỡ đó chỉ là một hồi ức đẹp trong tim, nhưng sau khi đi hết một vòng tròn Trái đất, cuối cùng họ lại trở về bên nhau" - ca sĩ Lân Nhã chia sẻ.

Văn Mai Hương thì mang đến MV Tình lãng phí tặng những trái tim cô đơn mùa Valentine. Đây là ca khúc của Hứa Kim Tuyền từng được giới thiệu tại Sing my song cách đây bốn năm.

Tình lãng phí là sản phẩm cho thấy mối gắn kết của Văn Hai Hương với Hứa Kim Tuyền sau những tác phẩm Cầu hôn, Nghe nói anh sắp kết hôn, Rồi mình sẽ gặp nhau...

Lâm Bảo Ngọc - Á quân The Voice 2019 trình làng MV vô cùng nóng bỏng #142 vào đúng ngày Valentine.

MV #142 kể câu chuyện của một cô gái bị người yêu phản bội vào đúng ngày lễ tình nhân, nhưng cô ấy vẫn vượt qua đau thương, sẵn sàng với "một thế giới không anh".

Trong MV còn có phần rap của rapper trẻ tuổi PP Nguyễn, thành viên trong nhóm nhạc Fire Band đã giành giải quán quân cuộc thi Ban Nhạc Việt mùa 2 vào năm 2019.

Võ Đăng Khoa, từng được biết tới qua hai sản phẩm web drama triệu view Tay buôn buôn tay và Ghe bẹo ghẹo ai bất ngờ khoe giọng hát trong một sản phẩm âm nhạc ra mắt trong dịp lễ Valentine Yêu đương gì tầm này. Đây là một MV được chính Võ Đăng Khoa lên ý tưởng dành tặng khán giả.

Yêu đương gì tầm này là MV mùa Valentine hiếm hoi mang màu sắc tươi vui. Tác phẩm do Lăng LD sáng tác.

Theo Tuổi trẻ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện